null Đoàn kiểm tra Thành ủy Hà Nội thăm và đôn đốc công tác phòng chống dịch tại Học viện Chính sách và Phát triển

content:

        Sáng nay ngày 6 tháng 8 năm 2021, Đoàn kiểm tra Thành ủy Hà Nội dẫn đầu là đồng chí Nguyễn Quang Đức - Trưởng ban Nội chính Thành ủy và đồng chí Vũ Đức Bảo - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đã đến thăm và đôn đốc công tác phòng chống dịch tại Học viện Chính sách và Phát triển – Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Cùng đi với đoàn kiểm tra còn có các đồng chí cán bộ thuộc Thành ủy Hà Nội, đồng chí Trương Quang Việt – Phó giám đốc phụ trách điều hành CDC (Trung tâm kiểm soát bệnh tật) Hà Nội cùng các cán bộ lãnh đạo chuyên trách thuộc Bộ tư lệnh Quân khủ Thủ đô. Tham dự buổi làm việc, về phía huyện Hoài Đức có đồng chí Bí thư huyện ủy Nguyễn Xuân Đại cùng các đồng chí trong huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hoàng Trường cùng các đồng chí trong UBND huyện. Đón tiếp đoàn kiểm tra, về phía Học viện Chính sách và Phát triển, có đồng chí Trần Trọng Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc, và các cán bộ thuộc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo của Học viện.

        Tại buổi làm việc, đồng chí Giám đốc Học viện Trần Trọng Nguyên đã báo cáo với Đoàn kiểm tra Thành ủy về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Học viện Chính sách và Phát triển. Đồng chí khẳng định toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện luôn nghiêm túc chấp hành những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà Nước, chỉ đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, của Thành ủy Thành phố cũng như của địa phương về công tác phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, thực hiện chủ trương của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Học viện luôn sẵn sàng chung tay, chung sức phối hợp cùng huyện Hoài Đức thực hiện các biện pháp sớm đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Quang Đức – Trưởng ban Nội chính Thành ủy (ảnh giữa) đến thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Học viện

        Đoàn kiểm tra Thành ủy đã đi thăm và kiểm tra khu vực làm việc, giảng dạy, sinh hoạt và trang thiết bị cơ sở vật chất phòng chống dịch của Học viện, đặc biệt là khu vực Kí túc xá sinh viên. Hiện nay, Học viện đang trong thời gian nghỉ hè và nghiêm túc chấp hành Chỉ thị 17 của Thành phố Hà Nội về giãn cách xã hội nên tuyệt đối không có sinh viên sinh hoạt tại đây

        Đoàn cũng đã đi thăm khu vực nhà thể chất, canteen Học viện để kiểm tra nơi ăn chốn nghỉ, rèn luyện sức khỏe của cán bộ giảng viên và sinh viên. Đoàn kiểm tra đánh giá cao tinh thần nghiêm túc chấp hành chỉ thị của thành phố về công tác phòng chống dịch tại Học viện Chính sách và Phát triển, đồng thời đưa ra những góp ý, chỉ đạo để Học viện tiếp tục nâng cao và làm tốt hơn nữa công tác này trong thời gian tới.

Đoàn đã thăm và kiểm tra nơi sinh hoạt của sinh viên Học viện

Ban giám đốc Học viện trao đổi với lãnh đạo CDC Hà Nội

        Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Thành ủy biểu dương những việc mà toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện đã và đang làm để thực hiện theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống đại dịch Covid-19. Đồng thời, đồng chí Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức cũng đã chỉ đạo Học viện “Có phương án dự phòng trong tình huống phải kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội”, chung tay cùng Thành phố Hà Nội tiến hành những biện pháp tốt nhất để đảm bảo phòng chống dịch.

        Thành ủy và Bộ tư lệnh Quân khu Thủ đô tin tưởng rằng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cũng như sự ủng hộ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện, công tác phòng dịch trên địa bàn xã An Thượng, Hoài Đức nói riêng và toàn thành phố nói chung sẽ được thực hiện quyết liệt, hiệu quả, nhanh chóng đưa Thủ đô trở về trạng thái bình thường mới và an toàn như trước khi có dịch.

Một số hình ảnh đón đoàn trong sáng nay:

Các đại biểu thực hiện việc rửa tay khử khuẩn theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế

Đoàn đại biểu Thành ủy và quốc phòng đã đi thăm một số cơ sở vật chất của Học viện

Lãnh đạo Học viện giới thiệu những cơ sở vật chất mà Nhà nước và

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trang bị cho Học viện

Thực hiện: Trung tâm CNTT, TV-TT APD

Ảnh: Thế Dương