null Học viện Chính sách và phát triển làm việc với Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục và Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Giáo dục và Đào tạo

content:

Sáng ngày 23/02/2023, Học viện Chính sách và phát triển làm việc với Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục và Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Về phía đoàn công tác có, ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng; Bà Trần Thị Minh Hường, Quyền Trưởng phòng; Bà Trần Thị Nga, chuyên viên chính Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục. Bà Phạm Thu Hiền, chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ông Nguyễn Thanh Bình, chuyên viên cao cấp, Vụ Công chức -  Viên chức, Bộ Nội vụ.

Đoàn công tác có nhiệm vụ khảo sát đánh giá chế độ, chính sách đối với viên chức tại một số cơ sở giáo trên địa bàn thành phố Hà Nội trong đó có Học viện Chính sách và Phát triển.

Về phía Học viện có đại diện Ban Giám đốc, nhân sự phòng Tổ chức – Hành chính, đại diện Công đoàn tiếp đón và báo cáo trước đoàn công tác.

Báo cáo trước hội nghị, Phó Giám đốc Học viện, Nguyễn Thị Hạnh Vân trình bày nội dung về việc thực hiện chế độ, chính sách đối với viên chức của Học viện, trình bày những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị liên quan đến chế độ chính sách cho đội ngũ viên chức công tác tại Học viện.

Phó Giám đốc Học viện, Nguyễn Thị Hạnh Vân báo cáo trước hội nghị

Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của Giám đốc Học viện, PGS,TS. Trần Trọng Nguyên, đại diện Công đoàn và cán bộ phòng Tổ chức - Hành chính.

Giám đốc Học viện, PGS,TS. Trần Trọng Nguyên phát biểu tại hội nghị

Tiếp thu thông tin từ Học viện, lần lượt thành viên đoàn công tác giải đáp mọi thắc mắc, kiến nghị của các đại biểu đã đặt ra và có những khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả công tác về chế độ chính sách đối với viên chức tại cơ sở đào tạo.

Với những nội dung đã trình bày trong báo cáo của Học viện, đoàn công tác đề nghị Học viện cần bổ sung thêm một số nội dung theo yêu cầu tại công văn số 547/BGDDT-NGCBLGD, ngày 15/02/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trưởng đoàn, ông Phạm Tuấn Anh thay mặt đoàn ghi nhận công tác chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ đoàn công tác và sự đón tiếp chu đáo từ phía Học viện.

Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo kết luận nội dung hội nghị

Thay mặt Học viện, Giám đốc Trần Trọng Nguyên cám ơn sự đóng góp cho bản báo cáo của các thành viên trong đoàn công tác, đồng thời mong muốn đoàn công tác chuyển những đề xuất, kiến nghị của Học viện tới các cấp, ban ngành liên quan ban hành các văn bản hướng dẫn chi tiết, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở đào tạo giáo dục trong quá trình thực thi.

Trong khuôn khổ đợt làm việc, đại diện Học viện dẫn đoàn tham quan cơ sở vật chất của Học viện.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT