null Học viện Chính sách và Phát triển tư vấn tuyển sinh tại Quảng Ninh

Trong 02 ngày 12, 13/3/2013, Học viện Chính sách và Phát triển đã tham gia “Chương trình tư vấn mùa thi và định hướng nghề nghiệp năm 2013”  do Tỉnh Đoàn Quảng Ninh, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh, Sở Thương binh  Lao động Quảng Ninh tổ chức tại 5 trường: trường THPT Ngô Quyền, trường THPT Vũ Văn Hiếu, trường THPT Lê Thánh Tông, trường THPT chuyên Hạ Long, và trường chuyên Hòn Gai trên địa bàn thành phố Hạ Long.

Tham gia đoàn công tác có Ths. Lê Kim Chi – Phó trưởng khoa QHPT cùng các thầy cô, cán bộ phòng Quản lý đào tạo. Chương trình diễn ra với sự tham gia của nhiều thầy, cô đến từ các trường đại học: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Dân Lập Hải Phòng, Đại học Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh, khoa Quốc Tế- Đại học Quốc Gia Hà Nội...và gần 2000 học sinh và phụ huynh tham gia.

Tại buổi tư vấn các thầy, cô đã giới thiệu một số nét về Học viện Chính sách và Phát triển, chỉ tiêu tuyển sinh năm 2013, các ngành, chuyên ngành đào tạo, sự khác biệt của chương trình đào tạo so với các trường đại học khác, cơ hội được đào tạo song song hai chương trình tại Học viện....Bên cạnh đó còn giải đáp những thắc mắc của học sinh trong việc lựa chọn ngành, chuyên ngành, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp, các chương trình liên kết, cơ hội du học và các chương trình chất lượng cao của Học viện... giúp cho các em học sinh, các bậc phụ huynh tìm hiểu, lựa chọn ngành và chuyên ngành khi đăng ký dự thi vào Học viện.

Chương trình tư vấn mùa thi – hướng nghiệp năm 2013 tại Quảng Ninh đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại chương trình tư vấn mùa thi – hướng nghiệp năm 2013:

 

Ths. Lê Kim Chi - Phó Trưởng khoa Quy hoạch Phát triển


 

 

 

Tin: Phòng Quản lý đào tạo