null Dấu ấn chương trình "Tôi là sinh viên APD"

Được sự chỉ đạo và đồng ý của Chi ủy, Ban Giám đốc Học viện, ngày 15 tháng 9 năm 2013 tại giảng đường 405 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức chương trình “TÔI LÀ SINH VIÊN APD” để chào đón các tân sinh viên khóa K4.  Đồng thời đây cũng là dịp để các bạn sinh viên chia sẻ kinh nghiệp học tập, giao lưu, tiếp lửa truyền thống và lòng tự hào khi là sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển đến các tân sinh viên K4.

 

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của nhiều Lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng ban và các thầy cô giáo trong Học viện. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của hơn 400 tân sinh viên khóa 4 cùng nhiều sinh viên khóa 1, 2, 3 của Học viện.

 

Mở đầu chương trình, Đoàn thanh niên Học viện đã tổng kết phong trào “Tiếp sức mùa thi”  năm 2013. Thay mặt BCH Đoàn, đồng chí Vũ Đình Hòa - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện đã phát biểu ghi nhận những đóng góp và biểu dương, khen thưởng cho các thành viên đã có những đóng góp tích cực trong phong trào “Tiếp sức mùa thi” năm 2013.

 

   

Đ/c Vũ ĐÌnh Hòa, Bí thư Đoàn TN Học viện trao giấy chứng nhận cho các SV tình nguyện

 

  Phần hai của chương trình là phần biểu diễn, giao lưu văn nghệ đặc sắc và trò chơi giữa các bạn sinh viên. Thông qua các tiết mục văn nghệ, trò chơi các tân sinh viên khóa 4 đã đón nhận được những tình cảm đầy thân thiện từ các anh chị sinh viên K1, 2, 3 và cảm thấy thật tự hào khi mình được là sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển.

 

                          Tiết mục Zumba đầy sôi động và màu sắc

 

  Có thể nói chương trình giao lưu đã thành công rực rỡ khi tạo ra được một sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên của Học viện học hỏi và giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và tự hào khẳng định “TÔI LÀ SINH VIÊN APD”.

Một số hình ảnh về chương trình:

 

Tiết mục của nhóm APD Crew

Sự hào hứng của các bạn sinh viên

Các thành viên Đội thanh niên tình nguyện tham gia tổ chức chương trình

Tin: ĐOÀN THANH NIÊN

Ảnh: APD Multimedia club