null Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học, năm học 2012-2013

Để khuyến khích và đẩy mạnh phong trào NCKHSV, khơi dậy lòng say mê học tập, sáng tạo trong sinh viên và thực hiện nhiệm vụ năm học, ngày 24/10/2013, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học, năm học 2012 – 2013.

Giám đốc Đào Văn Hùng phát biểu khai mạc Hội nghị

  Tham dự Hội nghị, có PGS,TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo; ThS Trịnh Huy Lập, Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Thế Hùng, Thư ký Hội đồng Khoa học và Đào tạo cùng đông đủ các Uỷ viên Hội đồng Khoa học - Đào tạo Học viện và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện.

Tại Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học,  các nhóm sinh viên đại diện các khoa đã trình bày các đề tài một cách rất phong phú, mạch lạc, sáng tạo và nội dung đề tài góp phần đến đào tạo và sự phát triển của Học viện. Với 06 đề tài NCKHSV đã được chọn báo cáo và đã được vinh danh với giải thưởng như sau: 01 giải nhất thuộc về nhóm sinh viên Khoa Chính sách công, 03 giải nhì thuộc về nhóm sinh viên Khoa Kinh tế đối ngoại, khoa Kế hoạch phát triển, khoa Quy hoạch phát triển; 01 giải Ba thuộc về nhóm sinh viên khoa Tài chính tiền tệ; 01 giải khuyến khích thuộc về sinh viên Khoa Quản Trị Doanh nghiệp.

Giám đốc Đào Văn Hùng trao thưởng cho sinh viên đạt giải

  Hội nghị NCKHSV đã phản ánh được chất lượng công tác NCKHSV ngày càng được nâng cao về số lượng, nội dung phong phú và đa dạng đồng thời thiết thực phục vụ việc dạy – học và nghiên cứu, khơi dậy sự say mê, sáng tạo của SV và các nhóm SV than gia NCKH. Các công trình NCKHSV năm học 2012 – 2013 đã được Ban Giám đốc, các nhà khoa học, các giảng viên đánh giá chất lương tốt. Đây là kết q ủa làm việc nghiêm túc, sự nỗ lực của các thầy, cô hướng dẫn và các nhóm sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị: