null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công Lễ tổng kết năm học 2013-2014 đối với sinh viên

 

            Sáng ngày 30/9/2014, tại hội trường tầng 8 – Toà nhà D25 – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Học viện Chính sách và Phát triển (APD) đã long trọng diễn ra Hội nghị sơ kết học kỳ II và tổng kết năm học 2013-2014. Tham dự Hội nghị có PGS, TS. Đào Văn Hùng – Bí thư chi bộ, Giám đốc Học viện, Ths. Trịnh Huy Lập – Phó Giám đốc Học viện cùng Lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Bộ môn và gần 200 sinh viên là đại diện Ban cán sự các lớp, Ban chấp hành các chi đoàn và các em sinh viên tiêu biểu đại diện cho toàn thể sinh viên trong toàn Học viện đã về dự đông đủ.

 


(PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ)

 

Hội nghị tổng kết năm học là dịp để Học viện đánh giá toàn bộ các mặt công tác của Học viện trong năm học 2013-2014, đồng thời là dịp để Ban Giám đốc Học viện đối thoại với sinh viên nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên qua đó tìm ra các giải pháp góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Học viện trong năm học mới 2014-2015.

 

Tại Hội nghị, Ths. Nguyễn Thị Đông – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo đã trình bày Báo cáo về công tác đào tạo của Học viện trong học kỳ II và năm học 2013-2014 của Học viện. Báo cáo đã phản ánh toàn bộ những mặt công tác mà Học viện đã đạt được trong năm học 2013-2014, báo cáo đã đưa ra các đề xuất về biện pháp góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Học viện trong năm học tới. Tại Hội nghị, TS. Vũ Đình Hoà – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên cũng đã trình bày báo cáo về công tác sinh viên trong học kỳ II và trong năm học 2013-2014 của Học viện.

 

Trong học kỳ II vừa qua, toàn Học viện có 119 em sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập, trong đó có 25 sinh viên đạt học bổng loại xuất sắc, 88 sinh viên đạt học bổng khuyến khích loại giỏi và  06  sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập loại khá.

Tại Hội nghị Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức khen thưởng đối với 10 tập thể sinh viên và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và hoạt động đoàn thể của Học viện trong năm học 2013-2014.

 

Danh sách 10 tập thể xuất sắc được Học viện khen thưởng gồm:

 

STT

TÊN TẬP THỂ SINH VIÊN

1

Kinh tế đối ngoại 2B

2

Kinh tế đối ngoại 3B

3

 Quy hoạch phát triển 3

4

Kế hoạch phát triển 2A

5

Kế hoạch phát triển 2B

6

 Chính sách công 3

7

Tài chính công 3B

8

Quản trị doanh nghiệp 3

9

Đội sinh viên tình nguyện

10

Văn nghệ Đoàn

 

Danh sách sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và hoạt động đoàn thể được Học viện khen thưởng tại Hội nghị gồm 15 sinh viên có tên sau:

 

STT

Họ và Tên

Lớp

1

Nguyễn Dạ Thảo

Quy hoạch phát triển 3

2

Phạm Minh Vương

Quy hoạch phát triển 3

3

Đỗ Hoàng Giang

Chính sách công 4

4

Bùi Thị Thu Trang

Kế hoạch phát triển 2A

5

Ngô Văn Đức

Kế hoạch phát triển 2B

6

Nguyễn Hồng Thái

Kế hoạch phát triển 2A

7

Bùi Văn Tuệ

Kế hoạch phát triển 2B

8

Dương Thị Thảo

Kinh tế đối ngoại 2B

9

Nguyễn Thị Kim Phương

Kinh tế đối ngoại 2A

10

Lê Khả Hòa

Kinh tế đối ngoại 3B

11

Vũ Thành Công

Kinh tế đối ngoại 3B

12

Mai Đức Trung

Kinh tế đối ngoại 4B

13

Nguyễn Viết Anh

Kinh tế đối ngoại 4A

14

Nguyễn Văn Phố

Tài chính công 2B

15

Ngô Minh Phượng

Tài chính công 3A

 

(PGS, TS. Đào Văn Hùng –Giám đốc Học viện trao thưởng đối với sinh viên đạt thành tích xuất sắc học kỳ II năm học 2013-2014)

 


(Ông Trịnh Huy Lập – Phó giám đốc Học viện tặng giấy khen và phần thưởng đối với sinh viên tại Hội nghị)

 

Sinh viên Nguyễn Viết Anh – Lớp  Kinh tế đối ngoại 4A (sinh viên đạt học bổng loại xuất sắc trong học kỳ II và đạt học lực loại giỏi cả năm 2013-2014) đại diện cho sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, nhiệt tình, tâm huyết và tạo điều kiện thuận lợi của các cán bộ, giảng viên của Học viện đối với sinh viên trong hoạt động giảng dạy và đào tạo. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập và tham gia tích cực hơn nữa các hoạt động đoàn thể của Học viện để tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa thành tích học tập trong thời gian tới.

 


(Em Nguyễn Viết Anh – sinh viên lớp Kinh tế đối ngoại 4A thay mặt sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập

phát biểu tại buổi Lễ)

 

Đại diện Ban Giám đốc Học viện PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện đã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng thời tham gia đối thoại để lắng nghe, tiếp thu và giải đáp các thắc mắc của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy và đào tạo của Học viện.

 

Nội dung đối thoại diễn ra sôi nổi, các em sinh viên đã đề xuất nhiều ý kiến tâm huyết, mang tính xây dựng với Ban Giám đốc Học viện nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Học viện trong thời gian tới.

 

PGS. TS. Đào Văn Hùng– Giám đốc Học viện đã lắng nghe và giải đáp một các chân tình, cởi mở, đầy đủ và cặn kẽ những băn khoăn, thắc mắc của sinh viên về công tác quản lý đào tạo và giảng dạy của Học viện. Đồng thời nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đề xuất của sinh viên qua đó để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Học viện trong thời gian tới.

 

Hội nghị tổng kết năm học 2013-2014 và đối thoại sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển kết thúc tốt đẹp vào lúc 11h30 cùng ngày./.

 

 Dưới đây là một số hình ảnh đối thoại giữa PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện với sinh viên tại Hội nghị

(ẢNH CÒN LẠI)