null Cơ hội việc làm dành cho sinh viên Học viện Chính sách và phát triển tại buổi toạ đàm " Cơ hội việc làm tại Công ty cổ phần MISA "

Ngày 9/6/2015, Học viện Chính sách và Phát triển đã phối hợp cùng Công ty cổ phần MISA tổ chức buổi tọa đàm “Cơ hội việc làm tại Công ty cổ phần MISA”. Buổi tọa đàm có sự tham gia của TS. Vũ Thị Minh Luận, Trưởng khoa Quản trị doanh nghiệp; TS. Nguyễn Thế Hùng, Trưởng phòng Quản lý đào tạo; Ths. Nguyễn Thị Đông, Phó Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ và toàn thể các em sinh viên khóa 2.

Các thầy cô cùng với các bạn sinh viên tham gia buổi toạ đàm

Mở đầu buổi Tọa đàm, TS. Vũ Thị Minh Luận, Trưởng khoa Quản trị doanh nghiệp và TS. Nguyễn Thế Hùng, Trưởng Phòng Quản lý đào tạo đã phát biểu khai mạc. Sau đó, để các em sinh viên có cái nhìn cận cảnh hơn, bà Đỗ Thị Kiều Liên, Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp Văn phòng Hà Nội chia sẻ, giới thiệu thông tin tổng quát về Công ty Cổ phần MISA và các nội dung tuyển dụng của công ty. Các em sinh viên đều bày tỏ sự quan tâm lớn tới Công ty, cũng như những cơ hội ứng tuyển của mình trong tương lai. 

Trưởng phòng Đào tạo phát biểu khai mạc buổi toạ đàm

Bà Đỗ Thị Kiều Liên, PGĐ công ty Misa chi nhánh Hà Nội phát biểu giới thiệu về công ty và các cơ hội việc làm

Tiếp theo phần giới thiệu là buổi trao đổi, chia sẻ giữa các nhà tuyển dụng của công ty cổ phần MISA và sinh viên Học viện. Đại diện MISA đã nhiệt tình giao lưu và trả lời các thắc mắc, câu hỏi của Sinh viên; đồng thời đưa cho các em những hướng dẫn hữu ích về cách nộp hồ sơ, tham gia phỏng vấn, cùng những yêu cầu mà nhà tuyển dụng mong đợi ở mỗi người ứng tuyển.

Các bạn sinh viên đặt những câu hỏi cho nhà tuyển dụng của Công ty Misa 

Buổi Tọa đàm đã mang đến cho các em sinh viên không những cơ hội tìm được công việc mình yêu thích, mà còn đem đến cho các em những thông tin vô cùng sát thực để hoàn thiện, xác định mục tiêu rõ ràng hơn và chứng tỏ khả năng của bản thân. Cuối cùng, TS. Vũ Thị Minh Luận và TS. Nguyễn Thế Hùng phát biểu bế mạc, kết thúc Tọa đàm.

Nguồn: Phòng Khoa học và Hợp tác