null IEF CHAMPION LEAUGE 2016 - TƯNG BỪNG GIẢI BÓNG ĐÁ LIÊN KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ VÀ KINH TẾ ĐỐI NGOẠI.

Trong hai ngày 16/10 và 23/10 BCH Chi đoàn khoa Đào tạo Quốc và Kinh tế Đối ngoại đã phối hợp tổ chức giải bóng đá liên chi đoàn IEF CHAMPION LEAUGE cho cả đội nam và đội nữ. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong sinh viên của hai khoa.

Đại diện các đội tham gia giải đấu

Giải đấu có sự tham gia của 7 đội nam và 7 đội nữ đại diện cho các lớp. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội cao điểm nhất mỗi bảng vào bán kết. Sau những trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng, pha bóng đẹp đã chọn ra những đội xuất sắc nhất góp mặt tại trận chung kết đó là: Đội nữ KTĐN5 và nữ KTĐN7; Đội nam ĐTQT 5 và KTĐN 4. Kết quả chung cuộc, tại nội dung nữ đội KTĐN 5 giành cúp vô địch; tại giải nam đội ĐTQT 6 làm được điều tương tự.  

Đội nam ĐTQT 6 vô địch nội dung nam

Đại diện đội nữ KTĐN 5 nhận cúp vô địch nội dung nữ

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao những giải phụ cho các cá nhân như: Cầu thủ xuất xắc nhất; thủ môn xuất xắc nhất; giải cổ động viên

Qua giải đấu này, các khoa cũng lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất là nòng cốt cho đội tuyển của khoa mình nhằm chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới cấp Học viện, cấp liên trường.

Thành công của giải bóng đá này cũng ghi nhận sự chuyên nghiệp của các bạn sinh viên trong ban tổ chức, sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể sinh viên từ hai khoa. Qua đây có thể thấy sự chủ động trong các hoạt động thể thao, văn nghệ của sinh viên tại Học viện đã được nâng lên rõ rệt.

Nguồn: Khoa Đào tạo quốc tế