null "Trí tuệ APD"

Sáng 12/3, chương trình “Trí tuệ APD” đã diễn ra thành công tốt đẹp. “Trí tuệ APD” là một chương trình mở đầu tháng Thanh niên với chủ đề “APD đam mê tuổi trẻ” được tổ chức nhằm tạo nên sân chơi trí tuệ, giải trí cho sinh viên, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu học tập, nâng cao kiến thức. Chương trình có sự tham dự của PGS,TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện.

Mặc dù chặng đua không tìm được chủ nhân của chiếc chuông vàng, nhưng cũng đã có người xuất sắc nhất cuộc thi. Vượt qua 99 thí sinh khác, Trình Hữu Phúc, sinh viên lớp Quản trị doanh nghiệp 6 đã chạm mốc câu hỏi số 19.


Được khởi động từ hơn 2 tuần qua, trải qua vòng loại cấp khoa và vòng trí tuệ APD online đã tìm ra 100 bạn sinh viên xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Tại đây, 100 thí sinh đã trải qua các câu hỏi với nhiều lĩnh vực như: kinh tế, toán học, vật lí, hóa học, văn học, thể thao, xã hội,…với nhiều cơ hội đã được trao. Có những câu hỏi khó đã loại gần như toàn bộ các thí sinh. Tuy nhiên dưới sự cứu trợ nhiệt tình đến từ đội cứu trợ của các thầy cô thực tập, toàn bộ thí sinh đã quay trở lại sàn thi đấu.

Trở lại với cơ hội thứ 2, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cổ động viên, 100 thí sinh tiến tới chặng 2 của cuộc thi với nhiều câu hỏi hóc búa, điển hình như câu hỏi về bài thơ “Tiếng việt” của nhà thơ Lưu Quang Vũ đã loại khá nhiều thí sinh trên sàn đấu. Thí sinh Trình Hữu Phúc đã xuất sắc trở thành người chiến thắng.

“Trí tuệ APD 2017” mới là chương trình mở đầu tháng Thanh niên nhưng chắc hẳn đã giúp các bạn sinh viên APD có thêm nhiều kiến thức và những kỷ niệm khó quên.

Nguồn: Đoàn Thanh niên