null “APD CHEF SEASON 2” – CHƯƠNG TRÌNH HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN VỚI CHỦ ĐỀ “APD ĐAM MÊ VÀ TUỔI TRẺ”

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc, sang 26/3 Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức chương trình “APD Chef season 2”. Chương trình nhằm hưởng ứng tháng thanh niên “APD đam mê và tuổi trẻ”, đồng thời tạo sân chơi cho các bạn sinh viên thể hiện tài năng, sự sáng tạo và niềm đam mê ẩm thực.  

Chương trình có sự tham gia với vai trò giám khảo của thầy Trần Trọng Nguyên - Phó Giám đốc Học viện, cô Lê Hồng Quân - Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính và thầy Nguyễn Tiến Thành - Phòng Tổ chức - Hành chính.

 Với cách thức và thể lệ mới của chương trình vua đầu bếp mùa thứ 2, các đội đến từ 8 khoa trong Học viện phải trải qua thử thách, vượt chặng đua thời gian. Đội nào nhanh hơn sẽ có nhiều cơ hội để chọn hộp nguyên liệu bí mật.

Chặng đua gồm 4 vòng: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích. Ở các chặng đua, những đầu bếp của chúng ta có những phút giây thăng hoa của  niềm vui, và những giọt mồ hôi của thử thách, nhưng tất cả đều đã lưu giữ kỷ niệm khó quên trong đời sinh viên.

Ngoài ra các đội phải một nấu niêu cơm cùng với 2 món ăn bằng bếp củi, nhưng điều này có lẽ đã không thể làm khó các đầu bếp của APD. Minh chứng cho điều này hãy cùng xem một số hình ảnh món ăn đến từ các đội thi

 

Chương trình đã thu hút được các đầu bếp tài năng, xuất sắc nhất Học viện. Điểm đặc biệt là một lần nữa, danh hiệu “Vua đầu bếp” thuộc về khoa Tài chính tiền tệ.

 

Xuất sắc tại vị trí thứ 2 là khoa Kế hoạch phát triển và khoa Đầu tư.

Khoa Chính sách công, khoa Quản trị doanh nghiệp và khoa Kinh tế đối ngoại đã đạt giải ba của chương trình.

 

 

 

Tháng Thanh niên mang chủ đề “APD Đam mê và Tuổi trẻ” đã khép lại với sự thành công của chương trình “APD Chef season 2”.

Nguồn: Đoàn Thanh niên