null HÀNH TRÌNH SINH VIÊN APD DỰ THI GAMESHOW VUA BÁN HÀNG

Tên đội chơi: SaleStar

Slogan: SaleStar vượt qua mọi sức ép!

Ngày thành lập: 19/02/2017

Được sự ủng hộ, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, đội chơi Vua bán hàng của Học viện đã được hình thành, với nòng cốt là các sinh viên Khoa Quản trị doanh nghiệp, Ban cố vấn của đội là cán bộ, giảng viên Khoa Quản trị doanh nghiệp.

12 thành viên của Đội thi chụp ảnh cùng thầy Lê Đỗ Hưng

Quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, 12 thành viên trong đội chơi SaleStar của trường Học viện Chính sách và Phát triển đã vượt qua những ải “gian khó” để đến với Gameshow Vua bán hàng cùng nhau trải nghiệm thực tế, đặt chân vào thương trường đầy gian nan thực sự.

Gameshow Vua Bán Hàng là một chương trình thực tế dành cho giới trẻ, cho những sinh viên đam mê kinh doanh, khởi nghiệp; những sinh viên đang học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Báo chí tại các trường đại học tại Hà Nội. Gameshow Vua bán hàng là một cuộc đua tri thức giữa những sinh viên trẻ, năng động, nhiệt huyết. Gameshow thu hút đông đảo thí sinh từ 12 trường đại học khu vực Hà Nội như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Đại học Công nghiệp, Đại học công đoàn, Đại học FPT, Đại học Nguyễn Trãi… Sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển tham gia một cách tích cực, hào hứng.

Mở đầu thuận lợi

Trong vòng thi đầu tiên  - vòng Voting, đội chơi đến từ APD luôn dẫn đầu về số lượt bình chọn, luôn có tên sinh viên nằm trong TOP 10 thí sinh có lượt vote cao nhất của tất cả 12 đội tham gia dự thi. Kết thúc vòng 1, trường có đến 5 thí sinh nằm trong TOP 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trong 240 thí sinh , trong đó có 1 thí sinh lọt TOP 1 với  5.000 lượt vote, thí sinh TOP 3 với 4.000 lượt …

Với thành quả đó, Học viện Chính sách và Phát triển đã dẫn đầu trong vòng thi đầu tiên tại Gameshow Vua Bán Hàng

Vượt qua vòng loại đầu tiên đầy kịch tính, bằng những nỗ lực của bản thân, 12 thành viên của đội SaleStar chính thức cầm quân, mang màu cờ sắc áo của Học viện Chính sách và Phát triển bước lên “đài thi đấu”.

Buổi làm việc những ngày đầu tiên của 12 thành viên

Thành công nối tiếp thành công

            Với sự dìu dắt tận tình, luôn đồng hành và sát cánh của các thầy cô trong ban cố vấn cũng như sự giúp đỡ nhiệt tình từ Ban Giám đốc, các thầy cô trong Học viện, 12 thành viên của đội chơi được tiếp thêm sức mạnh và luôn vững bước trên con đường chinh phục bản thân, chinh phục chiến thắng Vua Bán Hàng.

Bước vào vòng 2 của Gameshow là những buổi Training, truyền tải những kiến thức từ các chuyên gia kinh doanh, truyền thông hàng đầu tại Việt Nam: Ông Hà Tuấn Anh – Tổng Giám Đốc Vinalink Media; Ông Phạm Thành Minh – Trưởng Ban chuyên gia, Tổng thư ký Hiệp hội quảng cáo Hà Nội; Ông Phan Khôi – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị IB Group; Bà Cao Cẩm Linh – Trưởng Ban đào Tạo, Tập đoàn Viettel…

Những buổi Training không chỉ mang đến những kiến thức mà các thí sinh còn được gắn ngay sản phẩm của đội thi mìnhtrực tiếp lập các kế hoạch truyền thông, kế hoạch marketing. Đây là những điều thực sự bổ ích về bài học gắn lý thuyết với thực tiễn mà các sinh viên đã được trải nghiệm.

Càng vào sâu, cuộc thi ngày càng khắc nghiệt, những khó khăn mà các đội chơi trải qua không chỉ những buổi đi học nữa mà là bắt tay vào việc làm thực tế. Vượt qua những giới hạn về thời gian, sắp xếp lịch học, lịch thi ở trường; những khó khăn khi lần đầu bước chân ra khỏi cuộc sống sinh viên yên bình. Những chiến binh xuất sắc của Học viện đã một lần nữa chứng tỏ bản thân, chứng tỏ bản lĩnh sinh viên APD mạnh mẽ, quyết liệt đến nhường nào khi một lần nữa thuyết phục Ban Giám Khảo, đem về chiến thắng ngoạn mục ở vòng 2, đứng đầu trong các đội chơi với điểm số cao nhất. Hình ảnh vượt trội về sự chuyên nghiệp, tinh thần ham học hỏi, sáng tạo và sẵn sàng thử sức, gắn lý thuyết với thực tế của nhóm sinh viên APD đã đem lại nhiều ấn tượng cho Ban Tổ chức, Ban giám khảo và các Nhãn hàng.

Vòng thi Phản biện về Kế hoạch bán hàng cho sản phẩm Sữa viên dinh dưỡng Onemilk

Đội chơi luôn có sự đồng hành cùng các thầy cô trong khoa Quản trị Doanh nghiệp

Kết quả vòng 2 của Học viện Chính sách và Phát triển: Điểm dẫn đầu trong số các đội chơi

Đội chơi SaleStar chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy cô và Ban Giám Khảo cuộc thi tại vòng 2

Cần tiếp thêm sức mạnh ở các vòng tiếp theo

Bước từ lý thuyết ra thực tế là một bước chuyển vô cùng khó khăn và đầy thách thức, 12 chiến binh của đội SaleStar đang từng ngày lớn lên, quyết tâm ngày càng mạnh mẽ hơn, với mục tiêu giành chiến thắng cao nhất ở Gameshow Vua Bán Hàng để xứng đáng là các sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển. Cuộc thi vẫn đang diễn ra, các đội chơi vẫn đang chạy đua trên con đường “tri thức”, khó khăn vẫn còn nhiều và 12 chiến binh luôn mong chờ sự cổ vũ, động viên tinh thần từ thầy cô và sinh viên trong toàn Học viện, đó là một liều thuốc không gì quý hơn để tăng thêm sức mạnh cho những con người dũng cảm ấy.

 Hứa hẹn thành công

Với những nỗ lực mà 12 thí sinh có được, với những sự hỗ trợ từ phía thầy cô và nhà trường, đội chơi Gameshow Vua Bán Hàng của Học viện Chính sách và Phát triển hứa hẹn một sự thành công ngọt ngào, không chỉ trong cuộc thi mà họ sẽ thành công trong tương lai không xa nữa. 

Nguồn: Nhóm truyền thông Gameshow Vua bán hàng APD