null Hội thảo Chương trình chuyển tiếp sang các trường đại học danh tiếng Anh - Mỹ dành cho sinh viên khoa Đào tạo Quốc tế - APD

Chủ nhật, ngày 09/04/2017 Khoa Đào tạo quốc tế tổ chức Hội thảo chương trình chuyển tiếp sang các trường đại học danh tiếng Anh - Mỹ dành cho sinh viên khoa Đào tạo quốc tế.

TS. Đào Hoàng Tuấn, Phó Trưởng khoa Đào tạo quốc tế phát biểu khai mạc

Trong buổi hội thảo, đại diện Khoa Đào tạo quốc tế và đại diện của các trường Đại học đã trình bày và giới thiệu chương trình chuyển tiếp 2+2, 3+1 và chương trình học tiếng Anh tại Philippines đến với các bậc phụ huynh và sinh viên trong khoa.  

 ThS. Phạm Hoàng Cường chia sẻ kinh nghiệm du học trong phần đầu Hội thảo

Về chương trình chuyển tiếp 3+1, đại diện của trường đại học Middlesex tại Việt Nam đã giới thiệu trình bày về chi phí, học bổng cũng như điều kiện để tham gia và các thủ tục hồ sơ du học Anh.

Đại diện trường Middlesex, Anh Quốc giới thiệu chương trình chuyển tiếp và chia sẻ các thông tin hữu ích cho sinh viên.

Cùng với đó, đại diện trường Purdue, Hoa Kỳ đã trình bày về trường và chương trình chuyển tiếp 2+2 cho sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế đồng thời hướng dẫn giới thiệu các thủ tục hồ sơ du học sinh tại Mỹ.

Ngoài ra, các chương trình và môi trường học tiếng Anh tại Philippines vào dịp hè với chi phí hợp lý cũng được giới thiệu đến các bậc phụ huynh và sinh viên trong khoa.

Rất đông phụ huynh và sinh viên tham dự và chăm chú lắng nghe tại Hội thảo.

Buổi hội thảo đã thu hút đông đảo phụ huynh và sinh viên khoa Đào tạo quốc tế tham dự, thể hiện sự quan tâm cao và nhu cầu rất lớn của phụ huynh sinh viên trong khoa đối với việc liên kết tổ chức các chương trình đào tạo Quốc tế, là một trong những dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển đúng đắn trong việc xây dựng Khoa Đào tạo quốc tế theo định hướng của Học viện, hứa hẹn ngày một nhiều hơn sự hòa nhập sâu rộng của Khoa và Học viện vào môi trường Giáo dục toàn cầu.

Nguồn: Khoa Đào tạo quốc tế