null Chi bộ 1 - Khối Chính trị và Công tác sinh viên tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Được sự đồng ý của Đảng ủy Cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển, chiều ngày 26/9/2017, tại phòng họp 505, Chi bộ 1 - Khối Chính trị và Công tác sinh viên - Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức lế kết nạp Đảng viên mới cho năm quần chúng ưu tú là sinh viên khóa 4 và khóa 5 của Học viện. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng các trình tự và thủ tục được quy định. Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thế Vinh-Đảng ủy viên Đảng Bộ Học viện Chính sách và Phát triển, Phó Bí thư Chi bộ 3 và toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ 1.

Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển nói chung và Chi bộ 1 nói riêng luôn quan tâm tới công tác bồi dưỡng và phát triển đảng trong cán bộ và sinh viên do Chi bộ 1 quản lý. Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

 Được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên giảng đường đại học là ước mơ của nhiều sinh viên. Tại Học viện, để được xét kết nạp Đảng, các sinh viên được xem xét dựa trên nhiều yếu tố như thành tích học tập, ý thức kỷ luật, rèn luyện đạo đức, tư tưởng chính trị, tham gia các hoạt động phong trào... Đây là 05 sinh viên đầu tiên của Học viện vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam tại Chi bộ 1.

Với ý nghĩa và nhiệm vụ chính trị đó, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển, sự theo dõi của Chi bộ 1 - Khối Chính trị và Công tác sinh viên và sự giám sát hướng dẫn của các đồng chí được phân công theo dõi các đối tượng được kết nạp đảng, cùng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của bản thân năm đồng chí Tào Thế Anh, Nguyễn Viết Anh, Mai Đức Trung, Lê Hoàng Linh và Đ/c Phạm Lâm Tùng đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều ngày 26/9/2017.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thế Vinh - Đảng ủy viên Đảng bộ Học viện cùng Đ/c Nguyễn Tiến Hùng – Bí thư Chi bộ 1, Đ/c Nguyễn Mã Lương - Phó bí thư Chi bộ 1 đã trao Quyết định kết nạp đảng đối với 05 đồng chí Đảng viên sinh viên. 

(Đ/c Nguyễn Thế Vinh – Đảng ủy viên Đảng Bộ Học viện Chính sách và Phát triển trao quyết định kết nạp đảng đối với Đ/c Mai Đức Trung)

(Đ/c Nguyễn Tiến Hùng  - Bí thư chi bộ 1 trao Quyết định kết nạp đảng

đối với Đ/c Lê Hoàng Linh)

(Đ/c Nguyễn Mã Lương  - Phó Bí thư chi bộ 1 trao Quyết định kết nạp đảng

đối với Đ/c Nguyễn Viết Anh)

(Đ/c Nguyễn Tiến Hùng  - Bí thư chi bộ 1 trao Quyết định kết nạp đảng

đối với Đ/c Tào Thế Anh)

(Đ/c Nguyễn Thế Vinh – Đảng ủy viên Đảng Bộ Học viện Chính sách và Phát triển

trao quyết định kết nạp đảng đối với Đ/c Phạm Lâm Tùng)

(Đ/c Nguyễn Viết Anh đại diện cho 05 đồng chí Đảng viên sinh viên mới

tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ 1)

(Chi ủy Chi bộ 1 Chụp ảnh lưu niệm cùng 05 đồng chí đảng viên mới được kết nạp đảng)

(Chi bộ 1 chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí đảng viên mới tại buổi Lễ)

Cũng trong buổi Lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư Chi Bộ 1 đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới. Theo đó, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.  Đồng thời đồng chí Nguyễn Tiến Hùng nhắc nhở toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Học viện ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước.

Buổi Lễ kết thúc tốt đẹp vào lúc 16h00 cùng ngày./.

Nguồn: Chi bộ 1