null TRUNG THU APD 1980s “Về trung thu cũ, nghe nhạc xưa”

Tối ngày 03/10 vừa qua, nhằm tạo nên mùa trung thu đặc biệt và ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên và con em cán bộ công nhân viên trong toàn Học viện, đồng thời nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Học viện Chính sách và Phát triển. Đoàn thanh niên đã tổ chức thành công chương trình TRUNG THU 1980s trong không khí ấm áp, vui vẻ và vô cùng sôi động.

“Xa nhà, xa quê hương nhưng tết trung thu vẫn vẹn tròn như ánh trăng ngày rằm tháng tám”, với chủ đề quay ngược dòng thời gian, chương trình sẽ đưa chúng ta trở về những năm tháng 1980s, hứa hẹn một chuỗi hoạt động vô cùng đặc biệt.

Khi đến tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ hóa thân thành những nam thanh nữ tú của thập niên 80 cùng khu Chợ Mậu Dịch – nơi diễn các hoạt động mua bán tấp nập của 10 đội cùng một số câu lạc bộ như tiệm ảnh của CLB truyền thông ACC, tiệm đồ lưu niệm của CLB tiếng anh hay đội Thanh niên tình nguyện,…với những món ăn, những món đồ handmade do chính tay các bạn sinh viên trổ tài đã thu hút không ít sự quan tâm.

Bên cạnh đó, "Thay lời muốn nói, nhắn gửi yêu thương”, chuyên mục “Radio lời chưa nói” vào đêm trung thu – như sứ giả của vị thần tình yêu đã giúp các bạn sinh viên bộc bạch tình cảm một cách chân thành và ấn tượng nhất...

Hòa vào không khí của những năm 80, chuỗi các trò chơi dân gian như nhảy dây, ô ăn quan, ném lon,…là những trải nghiệm vô cùng thú vị đối với rất nhiều bạn sinh viên trong cùng như ngoài Học viện.

Để lại ấn tượng sâu sắc, vỡ òa trong cảm xúc với Rạp chiếu bóng APD là những tiếng hò reo náo nhiệt, sự phấn khích và bất ngờ của các bạn sinh viên khi được chứng kiến các phiên bản APD của những ca khúc thế kỷ như: Ma Baker, Người tình Mai yahee, Daddy cool,..những giai điệu đã từng ăn sâu vào đời sống tinh thần của các thế hệ xưa.

Sự xuất hiện đặc biệt nhất và thể hiện được tài năng của sinh viên Học viện là phiên bản “Cô bà Sài Gòn” APD với những điệu múa trên nền ca khúc Bức họa đồng quê. Sự biến hóa tài tình, những nam nhi đã hóa thân đã tạo nên không khí vô cùng vui tươi, thú vị cho sân khấu của rạp chiếu bóng APD

Kết thúc chương trình, hoạt động thể hiện nét đặc sắc của đêm trung thu là màn phá cỗ và rước đèn quanh Học viện – sự kiện không những nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn nhỏ là con em cán bộ, nhân viên trong Học viện mà còn tạo sự sôi động và để lại những kỷ niệm khó quên trong đêm trung thu

Ông sao cao 2m do chính các bạn sinh viên trong Học viện trổ tài

Hội tụ lại, không gian của khu chợ mậu dịch, tiếng radio của “Lời chưa nói”, giai điệu quen thuộc của những ca khúc đi cùng năm tháng và trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian. Tất cả đã khiến mùa trung thu của sinh viên APD đặc biệt hơn bao giờ hết. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh thú vị trong đêm trung thu APD 1980s