null Kiểm tra công tác quốc phòng, quân sự tại Học viện Chính sách và Phát triển năm 2018

Ngày 06/11/2018, Đoàn Kiểm tra Bộ Quốc phòng do đồng chí Nguyễn Mạnh Khuê, Thiếu tướng, Phó Cục trưởng Cục Dân quân Tự vệ làm Trưởng đoàn đã làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển nhằm Kiểm tra công tác quốc phòng, quân sự tại Học viện Chính sách và Phát triển năm 2018.

Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Khuê – Phó Cục trưởng Cục dân quân tự vệ, Trưởng đoàn kiểm tra điều hành buổi làm việc

Tham dự và làm việc với Học viện về phía Đoàn kiểm tra gồm có Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Khuê – Phó Cục trưởng Cục dân quân tự vệ, Trưởng đoàn kiểm tra, cùng các các đồng chí là đại diện các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, các đồng chí đại diện Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội và Ban chỉ huy quân sự quận Cầu giấy. Về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư có Ông Đỗ Mạnh Khởi – Phó vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ, về phía Học viện, có PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó giám đốc Học viện cùng các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện tham dự.

          Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã nghe Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Khuê – Phó Cục trưởng Cục dân quân tự vệ, Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu khai mạc và trình bày về các nội dung, chương trình làm việc, cũng như mục đích và ý nghĩa của công tác kiểm tra của đoàn công tác tại Học viện.

Hình ảnh làm việc của Đoàn kiểm tra tại Học viện

          PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó giám đốc Học viện đã trình bày báo cáo về việc thực hiện công tác quốc phòng, quân sự của Học viện trong thời gian vừa qua đối với các mặt, nội dung và nhiệm vụ công tác theo yêu cầu của đoàn kiểm tra. Đồng thời bày tỏ nguyện vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội và Ban chỉ huy quân sự quận cầu giấy trong việc phối hợp và hỗ trợ Học viện trong việc viển trai thực hiện công tác quốc phòng, quân sự tại Học việ trong thời gian tới.

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Phó Giám đốc Học viện trình bày báo cáo tại buổi làm việc với đoàn kiểm tra

          Thực hiện chương trình và kế hoạch công tác, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra các báo cáo, tài liệu về việc triển khai thực hiện công tác quốc phòng, quân sự tại Học viện, đồng thời có những trao đổi, chia sẻ với đại diện Lãnh đạo Học viện. Đồng thời thực hiện kiểm tra kiến thức về công tác quốc phòng, quân sự đối với đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Học viện. Kết quả 100% cán bộ chủ chốt của Học viện đều nắm vững và am hiểu về những kiến thức cơ bản liên quan đến công tác quân sự, quốc phòng.

Kết luận buổi kiểm tra, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Khuê đã biểu dương, đánh giá cao kết quả đạt được trong triển khai thực hiện công tác quốc phòng, quân sự tại Học viện Chính sách và Phát triển trong thời gian qua. Đồng chí trưởng đoàn công tác đề nghị Đảng bộ, Ban giám đốc Học viện trong thời gian tới, tiếp tục quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, văn bản hướng dẫn của trên về công tác quốc phòng, quân sự.

Tin và ảnh: Phòng Chính trị và CTSV.