null Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

“Có một nghề bụi phấn dính đầy tay.

Người ta gọi là nghề cao quy nhất.

Có một nghề không trồng hoa trên đất.

Mà trồng cho đời những đóa hoa thơm”.

Để tri ân và tôn vinh nghề cao quý nhất ấy, sáng ngày 20/11, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự Lễ khai giảng, về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư, có sự tham dự của TS. Đỗ Mạnh Khởi, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, ông Lê Thành Quân, Vụ trưởng, Chủ tịch công đoàn Bộ, và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các Cục, Vụ, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển, có sự hiện diện của PGS, TS. Đào Văn Hùng, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Học viện, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện, TS. Giang Thanh Tùng, Phó Giám đốc Học viện, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, đại diện các em sinh viên và học viên cao học.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chào mừng và cảm ơn các quý vị đại biểu đã có mặt để chúc mừng Học viện trong ngày lễ ý nghĩa này. Giám đốc đã khẳng định những thành tựu to lớn Học viện đạt được trong 10 năm qua là điểm tựa cho sự phát triển trong tương lai của Học viện Chính sách và Phát triển. PGS, TS. Đào Văn Hùng đã gửi lời cảm ơn đến Ban Cán sự, Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện cho Học viện trong thời gian qua. Giám đốc cũng mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên phát huy sức mạnh đoàn kết, không ngừng phấn đấu, tiếp tục cống hiến tâm - trí - lực cho sự nghiệp trồng người.

PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu, TS. Đỗ Mạnh Khởi, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã gửi lời chúc mừng của Lãnh đạo Bộ tới cán bộ, giảng viên nhân dịp 20/11. Ông Đỗ Mạnh Khởi đánh giá rất cao những kết quả đã đạt được của Học viện, điều này đã được thể hiện qua các mùa tuyển sinh, qua uy tín của Học viện với xã hội và thị trường giáo dục. Ông nhấn mạnh rằng Lãnh đạo Bộ luôn kỳ vọng vào sự phát triển của Học viện. Vì vậy, ông đề nghị tập thể cán bộ, giảng viên tiếp tục nỗ lực, tâm huyết với nghề, trau dồi, cập nhật kiến thức chuyên môn để nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học, cùng nhau xây dựng Học viện trở thành trường Đại học có uy tín ở Việt Nam.

TS. Đỗ Mạnh Khởi, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các em sinh viên phát biểu, em Trần Vũ Phương Linh - sinh viên năm cuối khoa Kinh tế quốc tế đã không giấu được cảm xúc trong ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Em Phương Linh chia sẻ: “Cha mẹ là người sinh ra chúng em, nuôi dưỡng chúng em khôn lớn, nhưng thầy cô là người đã trang bị cho chúng em tri thức, chắp cánh cho chúng em bay cao, bay xa để thực hiện ước mơ hoài bão của tuổi trẻ”. Không thể nói hết những tình cảm, lòng biết ơn tới các thầy cô giáo, sinh viên Trần Vũ Phương Linh xin hứa luôn cố gắng học tập tốt, tu dưỡng rèn luyện hòa thiện bản thân để trở thành con người có ích cho xã hội - đó là món quà vô giá, ý nghĩa nhất dành tặng các thầy cô, những người cha người mẹ thứ 2.

Sinh viên Trần Vũ Phương Linh, khoa Kinh tế quốc tế khóa 6 đại diện sinh viên bày tỏ cảm xúc tại Lễ Kỷ niệm

Buổi Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại trong niềm vui, niềm tự hào và hứa hẹn tiếp tục "trồng cho đời những đóa hoa thơm" của cán bộ, giảng viên Học viện Chính sách và Phát triển.

Tin: Phòng Tổ chức - Hành chính