null Tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, Học viện Chính sách và Phát triển ký biên bản ghi nhớ với Công ty cổ phần Dịch vụ di động Thế Hệ Mới - NMS

PGĐ Học viện Giang Thanh Tùng và PTGĐ Công ty NMS Phạm Thị Ngọc Lan ký kết biên bản hợp tác

     Tại buổi làm việc, sau khi giới thiệu và trao đổi thông tin, hai bên đã cùng thảo luận các vấn đề về  khả năng hợp tác trong đào tạo, hỗ trợ việc làm và phát triển nguồn nhân lực. Hai bên tin tưởng rằng, mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

     Về phía Học viện Chính sách và Phát triển ghi nhớ nội dung về việc hỗ trợ NMS công tác truyền thông, thông tin, hướng dẫn, quản lý thực tập và các công tác hành chính liên quan nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực tập và làm việc tại Công ty.

     Về phía Công ty cổ phần Dịch vụ di động Thế Hệ Mới ghi nhớ việc đảm bảo nơi thực tập, hướng dẫn thực tập và đề xuất việc làm bán thời gian cho sinh viên, cam kết hỗ trợ việc làm cho sinh viên Học viện sau khi tốt nghiệp, đồng thời đảm bảo nguồn lực tài chính hỗ trợ cho các em sinh viên của Học viện thực tập và làm việc tại Công ty.

PGĐ Học viện Giang Thanh Tùng và PTGĐ Phạm Thị Ngọc Lan trao đổi biên bản ghi nhớ

     Được biết, Công ty cổ phần Dịch vụ di động Thế Hệ Mới viết tắt NMS là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trong hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, NMS hiện đã phát triển thành một công ty viễn thông với cơ sở hạ tầng viễn thông được thiết lập trên phạm vi toàn quốc. NMS được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trao chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013 trong phạm vi chứng nhận cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ gia công và phát triển phần mềm, dịch vụ Call Center. Tiêu chuẩn ISO 9001 đưa ra các chuẩn mực để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách ổn định. Bên cạnh đó, ISO 27001 là một tiêu chuẩn quốc tế đưa ra các yêu cầu liên quan đến Hệ thống quản lý an toàn thông tin, cho phép tổ chức doanh nghiệp đánh giá được những rủi ro và thực hiện kiểm soát thích hợp để bảo toàn tính bảo mật, toàn vẹn và sẵn có của tài sản thông tin.

     Với mong muốn hỗ trợ sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển tiếp cận công việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tạo môi trường thực tập và cơ hội việc làm, hai bên ký kết biên bản ghi nhớ, đặt nền tảng quan hệ giữa hai đơn vị, qua đó tạo điều kiện và cơ hội việc làm cho sinh viên trong tương lai.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT