null Học viện Chính sách và Phát triển ký thỏa thuận xây dựng cổng thông tin hỗ trợ việc làm cho sinh viên với đại diện Mạng tuyển dụng Jobnow

Ngày 06/01/2020, Học Viện Chính sách và phát triển và Jobnow chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về việc JobNow xây dựng Cổng thông tin việc làm cho Học viện, nhằm giúp các bạn sinh viên của Học viện tiếp xúc, kết nối với các nhà tuyển dụng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Vào lúc 08:30 sáng ngày 06/01/2020 nhân sự của JobNow, Học viện Chính sách và Phát triển đã có mặt tại tại Phòng họp tầng 2 - Cơ sở Nam An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội của Học viện Chính sách và Phát triển để cùng nhau chuẩn bị cho buổi lễ.

Lúc 9:00 cùng ngày, Buổi lễ  ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Mạng tuyển dụng Jobnow về xây dựng cổng thông tin việc làm đối với sinh viên của Học viện chính thức khai mạc với sự góp mặt đầy đủ của đại diện Lãnh đạo hai bên.

Về phía Học viện Chính sách và Phát triển gồm có:

TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện;

TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên;

TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên.

Về phía Đại diện của Mạng tuyển dụng JobNow gồm có:

Ông Lê Khắc Hiệp – Tổng giám đốc

Ông Lý Văn Kiêm – Trưởng phòng dự án

Ông Nguyễn Như Quý – Giám đốc dự án

Bà Nguyễn Thị Hằng – Trưởng ban đối ngoại

Cùng một số thành viên công ty

Tầm quan trọng và ý nghĩa của Cổng thông tin việc làm

Cổng thông tin việc làm của Học viện Chính sách và Phát triển được JobNow xây dựng trên nền tảng website với tên miền là https://vieclamapd.com/ và trên ứng dụng di động. Để truy cập vào Cổng thông tin việc làm ngay trên chiếc điện thoại của mình, các bạn sinh viên chỉ cần quét mã QR dưới đây.

 

(Mã tải App của Cổng thông tin việc làm của Học viện Chính sách và phát triển)

Cổng thông tin việc làm có thể giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên của Học viện. Ngoài ra, Cổng thông tin việc làm của Học viên Chính sách và Phát triển sẽ được tích hợp trên app tìm việc của JobNow, nhằm giúp các bạn sinh viên tiếp cận hàng chục ngàn doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trên hệ thống của JobNow và các Cổng thông tin việc làm JobNow đã xây dựng, vận hành (Cổng thông tin việc làm Học viện tài chínhCổng thông tin việc làm Đại học Kinh doanh và Công nghệCổng thông tin việc làm Học viện Báo chí và Tuyên truyền,…)

Cổng thông tin việc làm tại địa chỉ https://vieclamapd.com/ là một kênh truyền thông của Học viện Chính sách và Phát triển. Tại cổng thông tin việc làm Học viện có thể treo banner, ảnh, bài viết nhằm mục đích tuyên truyền, thông báo đến các sinh viên và doanh nghiệp.

TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển và Ban lãnh đạo của Jobnow

chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên tham dự Lễ ký kết cùng chụp ảnh lưu niệm

TS Nguyễn Thế Vinh - Phó Giám đốc Học viện và

Tổng giám đốc JobNow Lê Khắc Hiệp bắt tay hợp tác tại Lễ ký kết

Hằng ngày JobNow sẽ cập nhật các việc làm mới, các kiến thức nghề nghiệp, thông tin thời sự mới.

Hãy theo dõi các bài viết của JobNow tại: https://hr.jobnow.com.vn để cập nhật những thông tin hữu ích các bạn nhé!

Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên