null DUYÊN DÁNG APD – NÉT ĐẸP Á ĐÔNG MÙA ĐẦU TIÊN

        Trải qua một hành trình cùng các nhà tài trợ tìm kiếm những gương mặt mang đậm bản sắc sinh viên APD “Năng động - Sáng tạo - Trí tuệ”, vào tối ngày hôm qua, ngày 19/10, vòng chung kết cuộc thi DUYÊN DÁNG APD - NÉT ĐẸP Á ĐÔNG mùa đầu tiên do Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức đã diễn ra thành công với sự góp mặt của 20 gương mặt xuất sắc nhất.

20 gương mặt xuất sắc tại vòng chung khảo của cuộc thi

Tham gia cùng chương trình còn có PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện, TS. Giang Thanh Tùng – Phó giám đốc Học viện cùng các thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện.

PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện


Bên cạnh đó, những người cầm cân nảy mực - Ban Giám khảo của cuộc thi bao gồm: ĐỖ THẾ DƯƠNG - Nhiếp ảnh gia; LAY CAM - Á khôi Thanh lịch Việt Nam, Nhà thiết kế ; PHẠM TUÂN - Chuyên gia đào tạo Hoa hậu; LA LAM - Hoa hậu chuyển giới Việt Nam; MÃ LƯƠNG - Giám đốc trung tâm hỗ trợ đào tạo

Chắc hẳn BGK đã thực sự khó khăn trong việc lựa chọn ai sẽ trở thành hoa khôi cho DUYÊN DÁNG APD 2019.

Ban giám khảo quyền lực vòng chung kết

Cuộc thi với vẻ đẹp của tuổi trẻ không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài, trí tuệ và tài năng, mà còn ở lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo và sự tự tin. Với mục tiêu tìm kiếm và và phát hiện những nhân tố mới, cuộc thi “Duyên dáng APD - Nét đẹp Á Đông” được tổ chức để tôn vinh vẻ đẹp và sự sáng tạo của sinh viên APD. Mặc dù, chương trình lần đầu tiên tổ chức nhưng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Ảnh khán giả đến tham dự

Trải qua vòng casting với hơn 50 đơn đăng kí, BTC đã tìm ra 20 gương mặt lọt vào vòng chung kết để tiếp tục tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu hoa khôi 2019. Tại vòng casting, các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp cũng như phần thi tài năng sinh động, sáng tạo và đầy màu sắc như múa đương đại, ca hát, nhảy hiện đại,...

Ảnh vòng casting và vòng tài năng

Đêm chung khảo đã diễn ra đầy sôi động với 4 phần thi: Áo dài, Tài năng, Dạ hội và Ứng xử. Các thí sinh đã thể hiện sinh động sự sáng tạo của tuổi trẻ APD: Tự tin, năng động và sáng tạo.

Ảnh thi áo dài, tài năng, dạ hội

Trải qua 3 phần thi áo dài, dạ hội, tài năng vô cùng duyên dáng và tỏa sáng, BGK đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào phần thi ứng xử. Các thí sinh đã thể hiện sự nhạy bén và thông minh trong các câu trả lời của Ban giám khảo.

Top 5 lọt vào phần ứng xử

Các thí sinh của chúng ta đã thể hiện rất xuất sắc các phần thi của mình nhưng kết quả ai là Hoa Khôi 2019 thì chỉ có một. Kết quả chung cuộc nữ sinh Dương Thị Thanh Hằng – sinh viên Khoa Tài Chính – Đầu tư với sự tự tin, nụ cười “tỏa nắng” đã giành được chiếc vương miện sáng giá nhất.

Bên cạnh đó, các giải phụ được trao cho: Á khôi 1: Phạm Thu Hương ; Á khôi 2: Vũ Thùy Dương ; Giải triển vọng : Đào Anh Thư; Gương mặt khả ái: Phan Hải Anh

Hoa khôi Dương Thị Thanh Hằng

 Á khôi 1 Phạm Thu Hương

Á khôi 2 Vũ Thuỳ Dương

Thí sinh triển vọng Đào Anh Thư

Thí sinh có gương mặt khả ái Phan Hải Anh

Các thí sinh xuất sắc nhất trong chương trình

Chúc mừng các thí sinh của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc hành trình của mình trong cuộc thi Duyên Dáng APD- Nét đẹp Á Đông 2019. Chúc các miss 2019 ngày càng xinh đẹp và thành công trên con đường của mình.

BTC xin cảm ơn các nhà tài trợ, nhà bảo trợ đã góp phần cho chương trình diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Chương trình Duyên Dáng APD- Nét Đẹp Á Đông 2019 mùa đầu tiên kết thúc và hẹn gặp lại trong các mùa tiếp theo.

Nguồn: Đoàn Thanh niên; TTCNTT, TV&TT.