null THƯ MỜI

Vào thời khắc chuyển giao thập kỷ mới  tại một nơi linh thiêng và ý nghĩa là Hoàng thành Thăng Long, vào tối ngày 31/12/2019 (19.30 - 20.00 ngày thứ Ba), đúng ngày thành lập ngành Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Chương trình "Tự hào Việt Nam" sự tham dự của đại diện các Bộ, Ban, Ngành, các đối tác, khách quý, người bạn thân thiết của Bộ và toàn thể cán bộ và gia đình ngành Kế hoạch và Đầu tư và Thống kê. 

Điểm nhấn của Chương trình là bài phát biểu quan trọng của đồng chí Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ tầm nhìn phát triển trong thập kỷ mới, phương hướng 2020, các định hướng hành động của toàn ngành & các hoạt động nổi bật của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2019. Đồng thời kết hợp một chương trình âm nhạc nghệ thuật với các ca sĩ nổi tiếng. 

Sự kiện này đánh dấu mốc cho một cơ quan Chính phủ đoàn kết, tiếp thêm sức mạnh đóng góp cho sự phát triển quốc gia và công bằng xã hội.

Kính mời Thầy, Cô và Sinh viên đăng ký tham dự bằng cách ấn vào đường link và thực hiện các bước hướng dẫn (Link đăng ký online https://bom.to/I3tK47)

Nguồn: TTCNTT, TV&TT