null 1. Chương trình đào tạo cử nhân Quản lý công

content:

     

       Hiện nay, Viện Chính sách công đang thực hiện các chương trình đào tạo ở ba cấp độ cử nhân và thạc sĩ và tiến sĩ. Cụ thể, Viện Chính sách công hiện đang quản lý chương trình  đào tạo ngành Quản lý Nhà nước, chuyên ngành Quản lý công và ngành kinh tế, chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Chương trình đào tạo của Viện đã được đánh giá và trao  chứng chỉ kiểm định chất lượng bởi Trung Tâm Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản lý công trang bị các kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp sau đây (thực hiện theo quyết định số 659/QĐ-HVCSPT ban hành ngày 30 tháng 8 năm 2021- xem file chương trình đào tạo tại đây)

      $ Kỹ năng và triển vọng nghề nghiệp sau khi hoàn thành chương trình học:

          Các chương trình đào tạo của Viện đã trang bị trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản về kinh tế, quản lý, tài chính, nâng cao năng lực ra quyết định và giải quyết các tình huống trong phạm vi doanh nghiệp cũng như bối cảnh phát triển của ngành, địa phương. Sinh viên tốt nghiệp chương trình này được trang bị sâu về kỹ năng tư duy, năng lực phân tích và phản biện để đảm nhiệm các công việc khác nhau trong bối cảnh nền kinh tế mở, có nhiều thách thức.

      $ Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

      Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý công có khả làm việc trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến  các lĩnh vực chuyên môm khác nhau  cụ thể như

      $ Chứng nhận kiểm định chất lượng

      Năm học 2022- 2023, Chương trình Quản lý công đã nhận được chứng nhận kiểm định chất lượng, góp phần khẳng định thêm uy tín trong hoạt động đào tạo của Viện. 

     $ Một số hình ảnh thầy và trò chương trình Quản lý Công qua các thời kỳ

SV lớp Chính sách công 3

 

SV lớp QLC6 - đang theo học NCS tại Đài Loan về thăm các thầy cô

SV lớp QLC8 tặng hoa các thầy cô nhân ngày 20/11

Nam sinh lớp QLC9 tặng bánh cô giáo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

SV các lớp QLC 11-13 tập văn nghệ cùng các Thầy cô