null CHUYẾN THĂM SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - MÙA QUÂN SỰ

content:

      Ngày 23/7/2023, Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công chuyến ghé thăm các bạn sinh viên K13 đang thực hiện kỳ quân sự tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng & An ninh - Trường Đại học Hùng Vương, đồng thời Tổ chức thăm quan và làm lễ tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.

     Xuất phát 7h30 sáng tại Học viện Chính sách và Phát triển, thầy cô và các bạn sinh viên Khoa đều rất hào hứng và sẵn sàng cho chuyến đi. Thật vinh hạnh trong chuyến đi có sự quan tâm của lãnh đạo Khoa gồm có thầy Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Khoa Kinh tế; thầy Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Khoa Kinh tế cùng các thầy cô đang là cán bộ giảng viên Khoa và các bạn trong Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kinh tế. 

 

     Với truyền thống biết ơn các thế hệ đi trước, hướng về cội nguồn, các thầy cô và các bạn trong BCH LCĐ Khoa Kinh tế đã đến làm lễ tại khu di tích lịch sử quốc gia Đền Hùng.

 

 

    10h30 đoàn có mặt tại Đại học Hùng Vương. Đoàn gặp gỡ và trao đổi với Lãnh đạo Trường ĐH Hùng Vương và các thầy trong Ban chỉ huy quân sự. Các thầy chia sẻ về lịch trình học tập và sinh hoạt của các bạn sinh viên ở đây cũng như các kế hoạch hoạt động cho kì quân sự này. Các bạn sinh viên được rèn luyện trong môi trường quân đội chuyên nghiệp với kỷ luật nề nếp, tinh thần đồng đội và ý chí kiên cường bảo vệ tổ quốc.

 

     Các thầy cô tham quan nơi ở, phòng ăn tập trung của các chiến sĩ K13. Sự quan tâm của các thầy cô và BCH Khoa đã tiếp sức cho các bạn K13 "chiến đấu" những ngày còn lại trong khu quân sự.

    Thầy Nguyễn Thanh Bình đã có những chia sẻ mong các sinh viên K13 Khoa Kinh tế sẽ luôn cố gắng hết mình, rèn luyện tốt, kỷ luật tốt và hoàn thành nhiệm vụ quân sự.

     Đón nhận món quà từ thầy cô và BCH LCĐ Khoa, các chiến sĩ K13 rất hào hứng và gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã luôn quan tâm, động viên khích lệ tinh thần.

    Xin chúc cho toàn thể các chiến sĩ K13 APD nói chung và các bạn Khoa Kinh tế nói riêng đạt được kết quả cao nhất, hoàn thành xuất sắc khóa học quân sự và có những kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi trẻ sinh viên của mình.