null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức cuộc thi “Giờ giảng truyền cảm hứng” năm 2023

content:

Ngày nay, chúng ta đang sống trong thời đại mà khoa học, kĩ thuật, công nghệ thông tin phát triển như vũ bão. Trong xã hội ấy, làm việc gì cũng cần phải có hiểu biết, có tri thức, vì vậy việc học là rất cần thiết và có vai trò ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Việc học là một quá trình tích luỹ kiến thức lâu dài, mà tri thức nhân loại lại vô bờ bến, thế nên mỗi sinh viên cần có sự tập trung ý chí và xác định thật đúng đắn mục đích học tập của mình. Bên cạnh đó, cảm hứng học tập cũng là một điều có ý nghĩa to lớn trong quá trình tích lũy tri thức. Vì vậy, truyền cảm hứng học tập là một việc làm có ý nghĩa thiết thực trong giai đoạn giáo dục đang yêu cầu đổi mới như hiện nay.       

Tiến tới chào mừng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển phát động cuộc thi với chủ đề “Giờ giảng truyền cảm hứng” năm 2023. Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích góp phần tạo sự chuyển biến về chất lượng và hiệu quả giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Tạo điều kiện để các giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng giảng dạy của đội ngũ giảng viên; thúc đẩy việc đổi mới phương thức giảng dạy và học tập. Tạo động lực để Học viện tiếp tục phấn đấu, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục hướng tới khẳng định vị thế, vai trò là một trong những trường đại học hàng đầu về chất lượng của Việt Nam và nằm trong nhóm các trường mạnh về đào tạo, nghiên cứu khoa học trong khu vực. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn Học viện hướng tới chào mừng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Đối tượng tham gia cuộc thi là các giảng viên cơ hữu đang giảng dạy tại Học viện Chính sách và Phát triển. Hội đồng đánh giá giờ giảng gồm Ban giám khảo và toàn bộ sinh viên trực tiếp tham dự giờ giảng. 

Ban giám khảo cuộc thi

          Mở đầu cho cuộc thi, sáng ngày 14/11/2023, ThS. GVC. Đỗ Thế Dương – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông đã có tiết học dạy môn Tin học đại cương. Là một giảng viên tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết, thầy Đỗ Thế Dương đã xây dựng theo hướng dạy học tích cực, sử dụng linh hoạt nhiều hình thức dạy học lí thú. Trong tiết học, sinh viên có cơ hội học tập, nghiên cứu và tiếp cận công nghệ giáo dục hiện đại.

ThS. GVC. Đỗ Thế Dương – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông

Có thể thấy, mỗi tiết dạy lại có một màu sắc rất riêng, rất ấn tượng. Mỗi tiết học hấp dẫn đều là sự nỗ lực, tâm huyết của mỗi thầy, cô với mong muốn hình thành kiến thức, phát triển năng lực và đặc biệt giúp các bạn sinh viên có được những trải nghiệm học tập nhẹ nhàng mà hiệu quả. Hãy cùng chờ đón các tiết học thú vị tiếp theo của Học viện Chính sách và Phát triển trong cuộc thi “Giờ giảng truyền cảm hứng” năm 2023!

Một số hình ảnh của các giờ giảng:

Tiết học Tin học đại cương ngày 14/11/2023

Tiết học Pháp luật đại cương của thầy Mai Phi Hoàng

Tiết học Thực hành tiếng Anh - Kỹ năng nói của cô Phạm Thị Diệu Linh

Tiết học Thẩm định dự án đầu tư của thầy Nguyễn Thanh Bình

Tiết học Pháp luật đại cương của cô Nguyễn Thị Hương Giang

Tiết học Nguyên lý kế toán của thầy Ngô Tiến Dũng

Tiết học Luật Dân sự của cô Đặng Minh Phương

Tiết học Quy luật LLSX và QHSX của thầy Ngô Minh Thuận

Tiết học Marketing căn bản của cô Nguyễn Thị Phương Anh

Tiết học Triết học của thầy Nguyễn Tiến Hùng

 

Tin: TTTT,TV&TT