null Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Lễ công bố Quyết định, trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 02 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học

content:

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc mừng Học viện Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-10

Báo Đầu tư chúc mừng Học viện Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-10

Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư chúc mừng Học viện Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-10

Tập đoàn Viettel chúc mừng Học viện Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-10

Nối tiếp truyền thống lịch sử “Tôn sư, trọng đạo” của dân tộc ta đã được lưu truyền bao đời nay. Người thầy giáo, cô giáo từ trước đến nay đều có vị trí cao trong xã hội, được tôn kính bởi những công lao hun đúc nên tâm hồn con người trong mỗi giai đoạn phát triển. Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11 /2023), thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức Lễ Mitting kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Lễ công bố Quyết định, trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 02 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học.

Tham dự Lễ Mitting về phía khách mời có sự hiện diện của Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Lãnh đạo Trung tâm Kiểm định Chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội,đại diện chính quyền địa phương, các Nhà tài trợ và các Đơn vị đối tác của Học viện,... Về phía Học viện có TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy Học việnChủ tịch Hội đồng Học viện; NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; các thành viên trong Ban Giám đốc, cùng đại diện Lãnh đạo các Viện, Khoa, Bộ môn, Phòng, Trung tâm và toàn thể cán bộ, giảng viên trong Học viện.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu đến từ Đội văn nghệ - Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển. Những màn trình diễn ấn tượng của bạn sinh viên như một lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc nhất gửi tới toàn thể các thầy cô giáo.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Khai mạc buổi lễ, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc lên phát biểu và ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên đã gửi tới toàn thể cán bộ, giảng viên những lời chúc tốt đẹp nhất, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục. Mong các thầy cô tiếp tục chia sẻ, đồng hành với Học viện, say mê, sáng tạo nhằm xây dựng Học viện Chính sách và Phát triển thật “tiên tiến, tiên phong” trên hành trình gieo những mầm cây tươi xanh, những hạt giống nhân cách cho một xã hội tương lai tốt đẹp hơn.

NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện

Tiếp theo chương trình, đại diện cho Công đoàn Học viện, đồng chí Nguyễn Mã Lương – Chủ tịch công đoàn Học viện đã công bố kết quả và trao giải cuộc thi “Giờ giảng truyền cảm hứng” được tổ chức trong thời gian vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Mã Lương - Chủ tịch công đoàn Học viện

Các thầy cô đạt giải trong Cuộc thi Giờ giảng truyền cảm hứng

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên đại diện cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động cũng có những lời phát biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên

Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 là ngày để các em sinh viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tri ân đặc biệt đến sự quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi của BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cùng các thầy, cô giáo. Sinh viên Đỗ Thị Tuyết Mai, sinh viên lớp Kinh tế đối ngoại 12 thay mặt các thế hệ học viên, sinh viên toàn Học viện lên phát biểu và tặng hoa tri ân các thầy, cô tại buổi lễ.

Sinh viên Đỗ Thị Tuyết Mai tặng hoa tri ân các thầy, cô tại buổi lễ

Học viện Chính sách và Phát triển nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 02 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học

Cũng tại buổi lễ, Trung tâm Kiểm định Chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội đã trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 02 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học: ngành Quản lý nhà nước (Quản lý công) và ngành Tài chính – Ngân hàng cho Học viện Chính sách và Phát triển. Kết quả này cho thấy sự quan tâm chỉ đạo và quyết tâm cao của lãnh đạo Học viện đồng thời cũng ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên, nhân viên của Học viện trong hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục, xây dựng, phát triển văn hóa chất lượng trong suốt chặng đường vừa qua.

Lễ Mitting kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và L công bố Quyết định, trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 02 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, các giảng viên, cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Học viện Chính sách và Phát triển trở thành một trường đại học đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Tin: TTTT,TV&TT