null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023

content:

Trong các ngày 05/12 - 08/12/2023, Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp cùng Phòng khám VIP 12  tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Học viện. Kết quả thăm khám giúp cán bộ, giảng viên, nhân viên có kế hoạch đảm bảo sức khỏe phục vụ cho cuộc sống và công việc. Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động được lấy máu xét nghiệm vào sáng ngày 05/12/2023 tại Học viện và khám trực tiếp tại Phòng khám VIP 12 các ngày sau đó.

Công tác khám sức khỏe được đội ngũ y, bác sỹ Phòng khám VIP 12 chuẩn bị chu đáo và thực hiện khám tổng thể gồm: Khám lâm sàng tổng quát, khám Sản phụ khoa, khám Tai - Mũi - Họng, khám Mắt, khám Răng - Hàm - Mặt, xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm sinh hóa máu, siêu âm ổ bụng tổng quát,... cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Học viện

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, viên chức và người lao động thể hiện sự quan tâm, chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích cho người lao động của lãnh đạo Học viện, giúp cán bộ, giảng viên phát hiện sớm nhất, điều trị bệnh kịp thời để yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin: TTTT,TV&TT