null Sinh viên Học viện tìm hiểu cách phát triển nghề nghiệp với “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”

content:

 

Tham dự buổi học có TS. Vũ Thị Minh Luận - Trưởng khoa QTKD, TS. Đàm Thanh Tú – Phụ trách Trung tâm CNTT, TV&TT cùng các thầy cô giảng viên và gần 100 sinh viên của Học viện. Đảm nhiệm vai trò diễn giả của khóa đào tạo là anh Phan Dũng và chị Nguyễn Tố Anh Thơ - Giảng viên Digital 4.0.

Diễn giả đang thuyết trình về các công nghệ số thời đại 4.0

Các sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển chăm chú lắng nghe lợi ích của việc xây dựng thương hiệu

Diễn giả Phan Dũng đã chia sẻ đến các bạn sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển thông tin về cách phân biệt được thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu bằng thị giác; Hiểu rõ giải pháp tạo logo, bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp dễ nhớ, dễ tiếp cận trái tim người tiêu dùng; Cách để tạo một CV ấn tượng, các kỹ năng mềm cần thiết trong học tập và công việc. Những kiến thức của buổi học này sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho các bạn sinh viên trong việc triển khai các dự án cá nhân hay khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả và lan tỏa mạnh mẽ hơn thương hiệu doanh nghiệp. Bên cạnh đó, anh Phan Dũng và chị Nguyễn Tố Anh Thơ cũng hướng dẫn sinh viên về phần mềm Primer do Google thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp, quản lý và đặc biệt là các bạn sinh viên có thể tìm kiếm thông tin về quản lý, kinh doanh, marketing và tự học vô cùng tiện lợi.

Các thầy cô và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển tham gia khóa học cũng đã cùng nhau trải qua những thử thách làm việc nhóm theo chủ đề do 2 diễn giả đặt ra. Thông qua đó trau dồi những kỹ năng mở rộng vấn đề và phân tích khái quát về xây dựng chiến lược truyền thông trên mạng xã hội, xác định đối tượng khách hàng, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp,… nhằm phục vụ cho những định hướng phát triển ngành học tương lai.

Các nhóm sinh viên thảo luận ý tưởng thiết kế logo cho "doanh nghiệp của mình"

Các nhóm sinh viên thảo luận ý tưởng thiết kế logo cho "doanh nghiệp của mình"

Các nhóm sinh viên thảo luận ý tưởng thiết kế logo cho "doanh nghiệp của mình"

Sinh viên thuyết trình ý tưởng sáng tạo logo "doanh nghiệp của mình"

Diễn giả Anh Thơ trao phần thưởng cho những ý tưởng viết CV hay

Diễn giả Phan Dũng trao phần thưởng cho những ý tưởng thiết kế xuất sắc

Một điều tuyệt vời hơn nữa là chương trình “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0” sẽ còn cam kết đến Học viện Chính sách và Phát triển đào tạo miễn phí cho sinh viên về một số chủ đề như:

  • B7 - Phân biệt giữa kênh truyền thống và kênh trực tuyến: Hiểu rõ vai trò và lợi ích của các kênh truyền thống và kênh trực tuyến để giành được sự ủng hộ của khách hàng
  • I7 - Xây dựng chiến lược truyền thông trên mạng xã hội: 5 buớc dễ dàng giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược truyền thông trên mạng xã hội
  • I8 - Viết nội dung thu hút khách hàng trên mạng xã hội: Tạo ra nội dung phù hợp với tiếng nói và cá tính thương hiệu của doanh nghiệp
  • A1 - Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến: Hướng dẫn cơ bản để tạo ra một video hay để chia sẻ câu chuyện của bạn trên Youtube
  • A2 - Tiếp thị hiệu quả trên Youtube: Nắm được các định dạng quảng cáo phổ biến trên Youtube để lựa chọn hình thức tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp
  • A5 - Hành trình trải nghiệp khách hàng và các kênh Omni: Hiểu rõ mục tiêu khách hàng để xác định cơ hội tiếp cận và khái niệm kênh Omni để đem đến trải nghiệm liền mạch
  • S3 - Kỹ năng thể hiện bản thân: Nhận ra điểm mạnh và khả năng của bạn để tự tin thể hiện giá trị bản thân

(Các mã lớp học bắt đầu bằng chữ B là lớp Cơ bản, chữ I là lớp Trung cấp, chữ A là lớp Nâng cao, và chữ S là lớp Kỹ năng mềm)

Với những lợi ích thiết thực cùng lượng thông tin, kiến thức “khủng” về định hướng phát triển trong thời đại 4.0, mong rằng, các bạn sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển đã tìm ra những gợi ý, cảm hứng mới cho học tập, nghiên cứu cũng như vị trí công việc phù hợp với bản thân trong tương lai.