null Khoa Kinh tế Quốc tế tổ chức thành công hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024

content:

Hòa trong không khí hân hoan chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Khoa Kinh tế Quốc tế đã tổ chức thành công hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024 tại hội trường 442.

 

Buổi tổng kết thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên trong khoa cùng các thầy cô đại diện các phòng ban liên quan. Buổi sơ kết diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, nhiệt tình và đầy trách nhiệm.

Trong phần báo cáo tổng kết, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những thành tựu nổi bật của Khoa Kinh tế Quốc tế trong học kỳ I vừa qua.

Bên cạnh những thành tích đáng khích lệ về học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động ngoại khóa,... Khoa cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục để tiếp tục phát triển trong học kỳ II.

Đặc biệt, hội nghị đã dành thời gian để trao đổi, thảo luận về các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, củng cố nền nếp học tập và rèn luyện của sinh viên.

Các thầy cô giảng viên đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía sinh viên để cùng nhau xây dựng Khoa Kinh tế Quốc tế ngày càng phát triển hơn.

Hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục tri thức của tập thể sư phạm và sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao độ, Khoa cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học kỳ II và những năm học tiếp theo.

(Biên tập: Ban truyền thông IE)