null BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 10 (NIÊN KHÓA 2019-2023) - KHOA KINH TẾ

content:

       Ngày 4 và 5/7/2023, Khoa Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển đã tiến hành tổ chức buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho các bạn sinh viên Khóa 10 chuyên ngành Đầu tư và chuyên ngành Đấu thầu và Quản lý dự án.

         Đến dự buổi lễ khai mạc có TS. Nguyễn Thế Vinh, Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; TS. Nguyễn Thanh Bình, Trưởng khoa Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển; Thầy Lê Văn Tăng, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu, ThS Cao Thành Trung – Trung tâm hỗ trợ đấu thầu; ThS. Nguyễn Ngọc Thắng – Công ty quản lý tài sản VAMC và toàn thể các thầy cô Khoa Kinh tế.

                        ThS. Lê Văn Tăng, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu

                                     ThS Cao Thành Trung – Trung tâm hỗ trợ đấu thầu

             ThS. Nguyễn Ngọc Thắng – Công ty quản lý tài sản VAMC        

                                             TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng khoa Kinh tế

         Trải qua 4 năm học tập và rèn luyện tại Học viện Chính sách và Phát triển, các bạn sinh viên Khóa 10 Khoa Kinh tế đã đi đến chặng đường cuối cùng trước khi khép lại hành trình sinh viên đầy nhiệt huyết và ý nghĩa cùng với những kỷ niệm khó phai bên cạnh thầy cô và bạn bè.

         Mở đầu buổi lễ bảo vệ khóa luận, TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa Kinh tế phát biểu khai mạc, phổ biến nội quy làm việc và quy trình tổ chức chấm khóa luận tốt nghiệp.

        Đại diện lãnh đạo Học viện, TS. Nguyễn Thế Vinh phát biểu và chúc tất cả các em sinh viên tự tin thể hiện tốt phần trình bày của mình.

     Đại diện các sinh viên tham dự lễ bảo vệ khóa luận, sinh viên Trần Thị Nhung, lớp KTĐT10B đã bày tỏ cảm xúc và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô của Khoa Kinh tế, những người dẫn dắt, tiếp thêm sức mạnh cho các sinh viên Khoa Kinh tế.

 

       Với sự chuẩn bị cẩn thận, sự tự tin, quyết tâm, các bạn sinh viên đã trình bày xuất sắc khóa luận của mình, tạo nên một buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp thành công hơn cả mong đợi.

        Hy vọng rằng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho chặng đường dài phía trước của các bạn và xin chúc các bạn sẽ ngày một thành công trên con đường tương lai, luôn tự tin vượt qua mọi thử thách, chông gai trong cuộc sống.

                          Toàn thể thầy cô và các em sinh viên chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

                                                         Thầy cô Bộ môn Đầu tư

                                 Thầy cô Bộ môn Đấu thầu & Quản lý dự án