null BỘ MÔN ĐẦU TƯ TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN MÔN: "GIỚI THIỆU CÁC CÔNG CỤ VÀ TOOLS HỮU ÍCH CHO NHÀ ĐẦU TƯ TRẺ".

content:

      Chiều ngày 20/10/2023 Bộ môn Đầu tư phối hợp với Câu lạc bộ Nhà Đầu tư trẻ (AYIC) tổ chức Hội thảo chuyên môn “Giới thiệu các công cụ và tools hữu ích cho nhà đầu tư trẻ”.

       Tham dự chương trình có các thầy, cô Khoa Kinh tế, đại diện Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác, cùng sinh viên các Khoa/Viện.

       Công cụ đầu tư là một trong những bước được các nhà đầu tư sử dụng để đạt được lợi nhuận tích cực. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng và sử dụng hiệu quả các công cụ đầu tư nhằm hạn chế mức độ rủi ro một cách tối đa là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Thấu hiểu những vấn đề đó, CLB Nhà Đầu Tư Trẻ - AYIC dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của thầy, cô Bộ môn đã tổ chức hội thảo chuyên môn liên quan đến vấn đề này.

      Đồng hành cùng buổi hội thảo là diễn giả Nguyễn việt Hùng – Trưởng phòng Môi giới 07 – SSI chi nhánh Mỹ Đình với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư. Là một trong những chuyên gia đào tạo chứng khoán chuyên nghiệp, đã đào tạo hơn 400 nhà đầu tư và chuyên viên tư vấn chứng khoán khác, với những trải nghiệm thú vị của mình, anh đã mang đến những góc nhìn đa chiều và đánh giá chân thực nhất về các công cụ đầu tư hữu ích - những tools biết nói giúp nhà đầu tư trẻ giải mã đường đến thành công trong thị trường hiện nay, giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội mới trong tìm kiếm việc làm.

       Tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên cũng đưa ra những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm về lĩnh vực đầu tư chứng khoán và các công cụ bổ trợ cho hoạt động đầu tư để Diễn giả có thể giải đáp và đưa ra những lời khuyên bổ ích.

        Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của các Thầy cô và sinh viên tham dự. Trong thời gian tới, Bộ môn Đầu tư và CLB Nhà Đầu Tư Trẻ dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức các Hội thảo khoa học có ý nghĩa nhằm chia sẻ những kiến thức chuyên môn hữu ích cũng như kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực đầu tư, tài chính.