null KHÓA QUẢN TRỊ KINH DOANH CƠ BẢN CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NINH

content:

Chuyển đổi số trong sản xuất trong hoạt động sản xuất kinh doanh rất quan trọng đặc biệt đối với các doanh nghiệp SME, chuyên gia Nguyễn Đức Mạnh – Nguyên Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS), Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp Tâm Việt đã có nhiều chia sẻ kiến thức thiết thực về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tàu tham quan, du lịch tuyến của tỉnh Quảng Ninh.

(Chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Đức Mạnh – Nguyên Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS), Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp Tâm Việt)

Với những chia sẻ về xu hướng áp dụng công nghệ tiên tiến cải thiện trải nghiệm của khách hàng, những hiểu lầm trong chuyển đổi số doanh nghiệp và các giai đoạn trong chuyển đổi số doanh nghiệp, các học viên rất quan tâm và tích cực trao đổi chia sẻ cùng chuyên gia để có ứng dụng riêng cho doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh những kiến thức về chuyển đổi số, các doanh nghiệp còn được TS. Diệu Hương - Viện Kinh Tế Việt Nam - Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam chia sẻ những vấn đề trong quản lý tài chính, kế toán doanh nghiệp đặt biệt trong thời buổi kinh tế xã hội ảnh hưởng bởi Covid 19.