null HỌC VIỆN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG 02 KHÓA BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU QUA MẠNG TRỰC TUYẾN (09-10/7/2022)

content:

Thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng hỗ trợ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đối với các cơ quan, doanh nghiệp về hoạt động đấu thầu, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện chính sách - Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Trường cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn I tổ chức thành công 02 khóa bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu qua mạng diễn ra 09-10/7/2022.

(Khóa đào tạo có sự tham gia giảng dạy của giảng viên Cao Thành Trung)

Khóa đào tạo trực tuyến kéo dài trong thời gian 02 ngày với sự tham gia lãnh đạo, cán bộ của các đơn vị thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Học viên đã được giới thiệu và hướng dẫn thao tác đấu thầu qua mạng và tích cực trong công tác học tập.

Tại mỗi buổi học, các học viên được trao đổi, thảo luận về nhiều nội dung, bài học thực tế và cách xử lý các tình huống thường gặp trong đấu thầu qua mạng. Mọi vướng mắc và câu hỏi của học viên tham dự khóa học đều được giảng viên trả lời thấu đáo, tận tình.

(Khóa đào tạo có sự tham gia giảng dạy của giảng viên Nguyễn Hữu Đức)

Khóa học diễn ra qua hình thức trực tuyến tuy nhiên giảng viên và học viên tích cực tương tác hiệu quả. Ban tổ chức có đội ngũ trợ giảng 2-3 trợ giảng cho mỗi khóa để hướng dẫn và thao tác trực tiếp cho từng cá nhân gặp vướng mắc trong quá trình học.

Thông qua đào tạo, bồi dưỡng, các học viên nắm được những kiến thức tổng quan về một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động đấu thầu, cũng như những vấn đề chuyên môn sâu về nghiệp vụ đấu thầu qua mạng, cập nhật và bổ sung kiến thức phương pháp tiếp cận, kinh nghiệm đấu thầu qua mạng.