null TỌA ĐÀM NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, HIỂU ĐÚNG MÌNH CHỌN ĐÚNG NGHỀ

content:

Chiều ngày 6 tháng 6, Bộ môn Ngoại Ngữ, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức tọa đàm hướng nghiệp HIỂU ĐÚNG MÌNH, CHỌN ĐÚNG NGHỀ cho toàn thể sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh.

                         PGĐ Nguyễn Thế Hùng phát biểu khai mạc tọa đàm

Tọa đàm định hướng nghề nghiệp của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh rất vinh dự được đón tiếp các vị diễn giả uy tín, giàu kinh nghiệm, họ đều là những cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Thông tin về các vị diễn giả chia sẻ tại tọa đàm:

- Ms Tân Anh: Điều phối viên Chương trình đào tạo và chuyên gia kiêm thư ký Trưởng đại diện, Cơ quan hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA); Phụ trách Ban phát triển nguồn nhân lực, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC, MPI).

- Mr Lương Hoàng Giáp: Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn Báo chí nước ngoài - Cục phục vụ ngoại giao đoàn, Bộ Ngoại giao; Phóng viên, Báo Vietnamnet và VTC News. -

- Ms Hoàng Thị Toan: 15 năm kinh nghiệm giảng dạy ngành Ngôn Ngữ Anh, là Founder - CEO hệ thống Blooming Education từ 2016; Quản lý dự án tại Ericsson Việt Nam, Electronics VN và Vingroup.

- Ms Đỗ Thị Hoa: Nghiên cứu sinh Ngôn ngữ ứng dụng tại Đại học Sư phạm Phillippines; Trực tiếp triển khai Đề án Ngoại ngữ Quốc gia từ năm 2014.

- Mr Trịnh Đình Ngà: Giáo viên Tiếng Anh tại EF International Language Schools, Manchester, United Kingdom.

Bộ môn Ngoại Ngữ và toàn thể sinh viên Ngôn ngữ Anh cùng với ba vị khách mời đặc biệt đến tham dự tọa đàm

Video chia sẻ đầy bổ ích của Ông Lương Hoàng Giáp, Giám đốc Trung tâm hướng dẫn báo chí nước ngoài, Bộ Ngoại giao

Buổi toạ đàm diễn ra không chỉ giúp sinh viên ngành ngôn ngữ Anh có thể định hướng được sự nghiệp tương lai mà qua đó còn được lắng nghe những kinh nghiệm từ lớp người đi trước. Những khách mời tham dự đều là những cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh và hiện đều đang đạt được những thành tựu nhất định ở các lĩnh vực khác nhau.

Tọa đàm cơ hội nghề nghiệp cho ngành Ngôn ngữ Anh với phần talkshow đầy ý nghĩa của ba vị khách mời với sinh viênCô Đỗ Thị Hoa, trưởng bộ môn Ngoại ngữ trực thuộc khoa Cơ bản chia sẻ tại tọa đàm  

 Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh đặt câu hỏi cho các vị khách mời tại tọa đàm

Buổi toạ đàm có ý nghĩa vô cùng sâu sắc và đây sẽ là kim chỉ nam giúp các bạn sinh viênhiểu rõ mình hơn và có một công việc như mong muốn. Từ đây chúng ta lại một lần nữa thấy được tầm quan trọng của ngoại ngữ cụ thể là tiếng Anh - một công cụ chuyển mình giúp các bạn sinh viên đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Sau cùng, Bộ môn Ngoại ngữ cùng toàn thể sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các vị đại biểu khách quý đã dành thời gian quý báu để tham dự buổi tọa đàm. Sự hiện diện và những đóng góp quý báu ấy đã góp phần làm nên thành công của sự kiện.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Ngành Ngôn ngữ Anh gửi đến các vị diễn giả món quà nhỏ như một lời cảm ơn chân thành với sự hiện diện hôm nay

Link livestream sự kiên: https://fb.watch/sCglK-1Zmw/

Link fanpage ngành Ngôn ngữ Anhhttps://www.facebook.com/khoangoaingu.apd