null THÔNG BÁO V/v: Nhận bài viết tham gia Hội thảo khoa học quốc gia về kinh tế và xã hội trong môi trường số

content:

THÔNG BÁO

V/v: Nhận bài viết tham gia Hội thảo khoa học quốc gia về kinh tế và xã hội trong môi trường số

      

Kính gửi: - Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện;

- Cán bộ, giảng viên thuộc Học viện;

Căn cứ vào Kế hoạch hợp tác giữa Học viện Chính sách và Phát triển cùng với Trường đại học Thương mại,Trường đại học Hà Nội về việc đồng tổ chức Hội thảo Quốc gia phân tích định lượng các vấn đề kinh tế và xã hội trong môi trường số dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 4/2022. Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác trân trọng kính mời các giảng viên, cùng các chuyên viên và các nhà khoa học tham gia viết bài nghiên cứu khoa học có nội dung liên quan tới chủ đề của Hội thảo.

Bài viết của của các tác giả nếu được Hội đồng phản biện thông qua và được đăng toàn văn trong Kỷ yếu của Hội thảo sẽ được tính tương đương với bài báo có chỉ số ISSN, và điểm công trình khoa học là 0.5 theo quy định của HĐCDGSNN.

Để chuẩn bị cho công tác biên soạn của Kỷ yếu, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác đề nghị các cán bộ giảng viên gửi bài viết tham gia Hội thảo về phòng QLKH&HT trước ngày 25/3/2022

Thể lệ và cấu trúc gửi bài đăng (phụ lục đính kèm).

Thời gian nhận bài đến ngày 25/3/2022. Bài viết (bản mềm) xin gửi qua email khht@apd.edu.vn . Mọi thắc mắc xin liên hệ đ/c Nguyễn Thị Minh Hạnh – ĐT 0981863488.

Tải file tại đây