null HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA "DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ Ở BẬC ĐẠI HỌC: GÓC NHÌN TỪ THỰC TIỄN LEHE 2023"

content:

Ngày 06/04/2023, lãnh đạo và giảng viên Khoa Ngoại ngữ Kinh tế- Học viện Chính sách và phát triển đã tham dự Hội thảo khoa học Quốc gia "Dạy và học ngoại ngữ ở bậc Đại học: Góc nhìn từ thực tiễn LEHE 2023" do Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên phối hợp cùng trường Đại học Thương mại phối hợp cùng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền đồng tổ.

 

Ảnh tập thể lưu niệm tại hội thảo LEHE

 

Tại hội thảo, NCS, Đỗ Thị Hoa- lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ Kinh tế đến từ Học viện Chính sách và Phát triển đã có bài viết với tựa đề "Khó khăn và thách thức trong việc đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh bằng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của sinh viên tại Học viện Chính sách và Phát triển". Bài viết được lựa chọn xuất bản và đã được đăng trong kỷ yếu trong hội thảo Quốc gia.

Ảnh: NCS, Đỗ Thị Hoa (bên trái) và TS, Tống Hưng Tâm (bên phải) tại hội thảo

Tiến sỹ Tống Hưng Tâm, giảng viên Khoa Ngoại ngữ Kinh tế- APD đã trình bày về đề tài "Apply Strategies in Motivating students in EFL classroom" Nghiên cứu được các học giả quan tâm, trao đổi và chia sẻ sôi nổi về tính ứng dụng trong môi trường đào tạo đại học.

Hy vọng rằng trong thời gian tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, và giảng viên Khoa Ngoại ngữ Kinh tế APD sẽ không ngừng học hỏi, nghiên cứu và có cơ hội tham dự nhiều hơn nữa những hội thảo thực tiến và có giá trị như vậy.

Ảnh lưu niệm các trưởng Khoa ngành Ngôn ngữ Anh từ các trường đại học Thương Mại, Học viện báo chí tuyên truyền cùng lãnh đạo và giảng viên Khoa Ngoại ngữ Kinh tế- APD