null THẦY CÔ KHOA KINH TẾ GẶP MẶT BAN CÁN SỰ, BAN CHẤP HÀNH CÁC LỚP SINH VIÊN VÀ BAN CHẤP HÀNH LIÊN CHI ĐOÀN KHOA VỀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022-2023 VÀ ĐỐI THOẠI SINH VIÊN 

content:

THẦY CÔ KHOA KINH TẾ GẶP MẶT BAN CÁN SỰ, BAN CHẤP HÀNH CÁC LỚP SINH VIÊN VÀ BAN CHẤP HÀNH LIÊN CHI ĐOÀN KHOA VỀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022-2023 VÀ ĐỐI THOẠI SINH VIÊN 

 Chiều ngày 13/11/2022, tại Hội trường 308, Thầy/Cô Khoa Kinh tế đã có buổi gặp mặt và triển khai nhiệm vụ công tác năm học mới 2022-2023 với đại diện Ban cán sự, Ban chấp hành chi đoàn và Liên chi đoàn Khoa Kinh tế, buổi họp đã diễn ra thành công với sự góp mặt của toàn bộ thầy cô Khoa Kinh tế cùng với toàn thể BCS, BCH các lớp và BCH Khoa.

     Tại buổi họp,TS. Nguyễn Thanh Bình đã có phát biểu chỉ đạo và định hướng hoạt động, nhiệm vụ công tác năm học 2022-2023 và lưu ý vai trò của Ban cán sự, Ban chấp hành các lớp, BCH Liên chi đoàn khoa đối với phong trào của Khoa, đồng thời đề nghị BCH, BCS các lớp phát huy vai trò tiên phong, xung kích thúc đẩy phát triển của Khoa trong thời gian tới. 

     Tại buổi họp, TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Khoa đã chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng hoạt động đối với Ban cán sự, Ban chấp hành các lớp, Ban chấp hành Liên Chi đoàn , đồng thời nhấn mạnh vai trò, tính tiên phong, gương mẫu cũng như nâng cao chất lượng hoạt động của Ban cán sự, Ban chấp hành các Chi đoàn và Liên Chi đoàn khoa trong thời gian tới.

       Tại buổi họp, các Thầy/Cô trong Khoa đã nêu và đưa ra định hướng phát triển Khoa Kinh tế trong năm học 2022-2023 và đối thoại với sinh viên. Qua đó, Khoa Kinh tế hứa hẹn đồng hành và kết nối việc làm cho các bạn sinh viên, nâng cao hoạt động phong trào và đổi mới hình thức khen thưởng sinh viên xuất sắc.

        Đặc biệt, sắp tới, Khoa sẽ tổ chức chương trình chào tân dành cho K12 và K13. 

———————————————————

Khoa Kinh Tế - Học viện Chính sách và Phát triển

Mail: khoakinhteapd@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaKinhteAPD

Địa chỉ: Phòng C201, Học viện Chính sách và Phát triển. KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.