null BUỔI BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 11 ĐỢT 2 KHOA KINH TẾ - BỘ MÔN ĐẦU TƯ (NIÊN KHÓA 2020-2024) – BƯỚC NGOẶT ĐÁNG NHỚ

content:

BUỔI BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 11 ĐỢT 2 KHOA KINH TẾ - BỘ MÔN ĐẦU TƯ (NIÊN KHÓA 2020-2024) – BƯỚC NGOẶT ĐÁNG NHỚ

Ngày 11/07 và ngày 12/07, Khoa Kinh tế - Học viện Chính sách và phát triển đã tổ chức thành công buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho các sinh viên Khóa 11 đợt 2 thuộc chuyên ngành Đầu tư. Buổi bảo vệ có sự góp mặt của Thầy Trưởng Khoa Kinh tế - TS. Nguyễn Thanh Bình; Cô TS. Nguyễn Thị Đông – Trưởng phòng Quản lý đào Học viện Chính sách và Phát triển; Cô TS. Phạm Mỹ Hằng Phương – Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng; Cô TS. Lê Thị Nhung – Trưởng Bộ môn Kinh tế Đầu tư – Khoa Kinh tế cùng toàn thể các thầy cô giáo trong hội đồng phản biện.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 4 năm học tập và rèn luyện tại Học viện Chính sách và Phát triển, 30 sinh viên Khóa 11 Bộ môn Kinh tế Đầu tư – Khoa Kinh tế đã đủ điều kiện được bảo vệ khóa luận trong đợt 2 này. Đây là một bước ngoặt đáng nhớ trước khi các bạn khép lại cuộc hành trình tuyệt đẹp tại mái trường APD thân yêu, với bao kỷ niệm cùng các thầy cô và bạn bè để hướng tới một tương lai rộng mở phía trước đang chờ đón.

(Thầy TS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc Lễ bảo vệ Khóa luận)

Tại buổi bảo vệ, các bạn sinh viên đã nỗ lực trình bày đầy đủ các nội dung, thể hiện những khả năng, kỹ năng, tư duy, phản biện của mình để hoàn thành thật tốt việc bảo vệ đề tài nghiên cứu đã dày công chuẩn bị. Các bàn chấm thực hiện nghiêm túc mọi chức năng, nhiệm vụ được phân công theo chỉ đạo của các cấp lãnh đạo. Các giám khảo hội đồng tâm huyết, nhiệt tình, đưa ra những nhận xét và câu hỏi xác đáng góp phần giúp cho sinh viên nhìn nhận rõ thêm các vấn đề đang vướng mắc. Từ đó, nâng cao khả năng và rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu, làm hành trang không chỉ trong con đường nghiên cứu, phân tích chuyên môn mà còn phục vụ tốt hơn cho công việc sau khi ra trường.

Buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đợt 2 của Khóa 11 Khoa Kinh Tế - Bộ môn Kinh tế Đầu tư đã diễn ra hết sức nghiêm túc và tốt đẹp. Khoa Kinh tế xin chúc mừng các bạn đã bảo vệ một cách thành công, xuất sắc, khép lại một hành trình sinh viên rực rỡ, đầy mộng mơ để rồi tiếp tục bước ra biển lớn viết tiếp những câu truyện chinh phục ước mơ của mình.

Một lần nữa, Khoa Kinh tế xin chúc các em luôn giữ vững sự nhiệt huyết, đam mê và khát khao của mình, hướng tới gặt hái được thật nhiều thành công trong sự nghiệp tương lai, đóng góp công sức của mình cho công cuộc đổi mới, phát triển, xây dựng Đất nước.

“Hôm nay các em tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường tự hào về các em”

Một số hình ảnh trong buổi bảo vệ: