null Sinh viên Bùi Thị Hoài Thương - Nổi bật với thành tích NCKH và tinh thần ham học hỏi.

content:

   Hành trình chinh phục đam mê nghiên cứu khoa học

Bùi Thị Hoài Thương, sinh viên năm 1 của lớp Thương mại quốc tế và Logistics 14A, Khoa Kinh tế Quốc tế - Học viện Chính sách và Phát triển (APD), đã xuất sắc giành giải Ba cấp học viện trong cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học (NCKH) toàn trường. Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và đam mê mãnh liệt của Hoài Thương trong lĩnh vực NCKH.

Môi trường học tập lý tưởng tại Khoa Kinh tế Quốc tế

Chia sẻ về hành trình đến với APD, Hoài Thương cho biết: "Em đến với APD như một sự sắp đặt của số phận. Ban đầu, em không có nhiều thông tin về trường, nhưng như một cơ duyên, em đã trở thành một thành viên của đại gia đình Khoa Kinh tế Quốc tế"

Ngay từ những ngày đầu đặt chân vào trường, Hoài Thương đã cảm nhận được sự ấm áp và nhiệt huyết của tập thể sinh viên và giảng viên. Môi trường học tập năng động, cởi mở tại Khoa Kinh tế Quốc tế đã tạo điều kiện cho Hoài Thương phát huy tối đa tiềm năng và theo đuổi đam mê NCKH.

 

"Em đặc biệt ấn tượng với chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo tiên tiến tại APD. Các thầy cô luôn truyền cho em cảm hứng và nhiệt huyết với môn học. Đồng thời, các anh chị trong CLB ASRE cũng đã đồng hành và hỗ trợ em rất nhiều trong quá trình nghiên cứu khoa học.", Hoài Thương chia sẻ.

Lời tri ân và lời hứa hẹn

Với thành tích NCKH xuất sắc và kết quả học tập ấn tượng (GPA 3.5 và 88 Điểm rèn luyện), Hoài Thương là một tấm gương sáng cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế.

"Em luôn cảm thấy biết ơn và vinh dự khi được đồng hành cùng đại gia đình IE. Mọi người ai cũng nhiệt huyết hết mình, luôn truyền cho em động lực để tự tin và yêu mến ngôi nhà thứ hai này hơn.", Hoài Thương bày tỏ.

Với tinh thần ham học hỏi và không ngừng trau dồi bản thân, Hoài Thương hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần khẳng định vị thế của Khoa Kinh tế Quốc tế và Học viện Chính sách và Phát triển trong hoạt động đào tạo.

Đây là minh chứng cho môi trường học tập lý tưởng tại Khoa Kinh tế Quốc tế - nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ như Bùi Thị Hoài Thương, khẳng định vị thế của khoa trong việc phát huy năng lực và kỹ năng của sinh viên.

(Ảnh và thông tin do nhân vật cung cấp - Biên tập: Ban truyền thông IE)