null TỌA ĐÀM “ Chia sẻ phương pháp kiểm tra, đánh giá học phần trong chương trình đào tạo chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán”

content:

TỌA ĐÀM

 Chia sẻ phương pháp kiểm tra, đánh giá học phần trong chương trình đào tạo chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán”

Ngày 30/5/2023, Khoa Kế toán – Kiểm toán đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Chia sẻ phương pháp kiểm tra, đánh giá học phần trong chương trình đào tạo chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán”. 

  (Chi tiết)

 

Tọa đàm được tổ chức theo hình thức trực tuyến tạo sân chơi học thuật giúp cán bộ, giảng viên Học viện Chính sách và Phát triển chia sẻ, thảo luận cách thức thực hiện, triển khai đo lường và đánh giá mức độ người học đạt chuẩn đầu ra của học phần, từ đó vận dụng, hoàn thiện học phần đang giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Tham dự chương trình có Đại diên Ban giám đốc, Đại diện phòng KHHT, Trung tâm khảo thí và ĐBCL, Phòng Quản lý đào tạo, khách mời TS Trần Thế Nữ - Khoa Kế toán – Kiểm toán, Đại học kinh tế - ĐHQGHN và giảng viên, cán bộ Khoa Kế toán – Kiểm toán.

Phát biểu khai mạc, TS Mai Thị Hoa cho biết công tác kiểm định, đảm bảo chất lượng luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo của Học viện, Học viện cũng vừa đạt được nhiều thành tích thông qua việc hoàn thành việc kiểm định chương trình đào tạo theo các bộ tiêu chuẩn kiểm định của Bộ GD&ĐT về chương trình đào tạo.

Buổi tọa đàm tập trung chia sẻ các nội dung, bao gồm: Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên các trường đại học ở Việt Nam hướng đến mô hình giáo dục 4.0 do TS. Ngô Tiến Dũng trình bày và Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng rubrics & phiếu chấm đánh giá chuẩn đầu ra học phần do diễn giả TS Trần Thế Nữ - Khoa Kế toán – Kiểm toán, Đại học kinh tế - ĐHQGHN trình bày. Những chia sẻ đều dựa trên quy định, văn bản về kiểm tra đánh giá và từ kinh nghiệm thực tế của các diễn giả với trình độ chuyên môn cao. Chương trình tọa đàm đã đem đến nhiều kiến thức bổ ích, có tính ứng dụng cao, đáp ứng được yêu cầu, mong muốn của cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Học viện.

                         Các thầy cô hỏi đáp, trao đổi thảo luận, đóng góp ý kiến và đề xuất với diễn giả.