null Khoa Kinh tế số tổ chức chuyến đi thực tế cho sinh viên tại công ty công nghệ LadiPage

content:

        Sáng ngày 06/12/2023 vừa qua, các thầy trò Khoa Kinh tế số và lớp KTKDS12 đã có chuyến đi thực tế đến Ladipage và mang về những bài học kiến thức cùng trải nghiệm vô cùng quý báu về một công cụ Marketing, truyền thông số của doanh nghiệp (Landing Page)

        Đi trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp là một phần quan trọng trong chương trình đào tạo của sinh viên Khoa Kinh tế số, Học viện Chính sách và Phát triển. Đây không chỉ là cơ hội để áp dụng những kiến thức được học trong lớp học vào thực tế mà còn là dịp để tiếp cận và hiểu rõ hơn về hoạt động của các doanh nghiệp trong thị trường. Có lẽ, mỗi chuyến đi thực tế mang đến những trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa riêng. Đôi khi, sinh viên có cơ hội tham gia các cuộc trò chuyện với những nhà quản lý, CEO hoặc nhân viên cấp cao trong doanh nghiệp, từ đó họ có thể cảm nhận được bức tranh tổng thể về cách mà doanh nghiệp hoạt động, quản lý nhân sự, quyết định chiến lược và phản ứng với thị trường.

        Với mục đích và ý nghĩa đó, sáng ngày 6/12/2023 các bạn sinh viên lớp KTKDS12 Khoa Kinh tế số do TS. Đàm Thanh Tú và cố vấn học tập, ThS. Đỗ Thế Dương đã có buổi tham quan, học tập tại Công ty cổ phần Công nghệ LadiPage Việt Nam. Đây là một doanh nghiệp start-up tiên phong phát triển công cụ xây dựng Landing Page tại Việt Nam. Hiện nay, sau gần 7 năm hoạt động, công ty đã trở thành một doanh nghiệp số 1 Việt Nam về việc triển khai các công cụ hỗ trợ cho Digital Marketing.

Đoàn cán bộ và sinh viên Khoa Kinh tế số tại văn phòng LadiPage Việt Nam

TS. Đàm Thanh Tú giới thiệu về mục đích và ý nghĩa của chuyến đi thực tế

Hướng dẫn xây dựng Landing page cho sinh viên

Giám đốc vận hành Mai Phạm chia sẻ một số kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên

Hào hứng với những chia sẻ của Giám đốc vận hành Mai Phạm

Chăm chú lắng nghe từ lời chia sẻ về nghề nghiệp của lãnh đạo công ty

Các bạn sinh viên xuất sắc giành phần thưởng trong mini games

Tặng quà cảm ơn lãnh đạo Công ty công nghệ LadiPage Việt Nam

        Chia sẻ về cảm xúc sau chuyến đi, bạn Nguyễn Minh Đức đã rất vui vẻ cho rằng “Việc được tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc trong doanh nghiệp là điều thú vị nhất. Cảm giác được bước vào một thế giới thực sự, xem nhân viên làm việc, thấy quy trình, quản lý thời gian, tất cả đã cho mình một cái nhìn rõ ràng hơn về những gì mình học trong sách vở. Không chỉ vậy, mình còn có cơ hội trò chuyện và học hỏi từ những người có kinh nghiệm thực tế tại công ty Ladipage. Những câu chuyện, lời khuyên và kinh nghiệm chân thực từ các anh chị thực sự quý giá. Đôi khi, những điều này không thể tìm thấy trong sách giáo khoa”.

        Buổi tham quan Ladipage Việt nam không chỉ giúp các bạn sinh viên lớp KTKDS12, Khoa kinh tế số không chỉ nâng cao về kiến thức môi trường làm việc trong một công ty về công nghệ mà còn biết thêm nhiều bài học về xây dựng Landing page, một công cụ quan trọng trong chiến lược Marketing số của các doanh nghiệp thời đại 4.0. Hy vọng rằng sau chuyến trải nghiệm thực tế doanh nghiệp này, sinh viên khóa 12 của Khoa Kinh tế số sẽ sớm định hình được cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp để có những chiến lược học tập hợp lý trong khoảng thời gian còn lại dưới mái trường APD - Học viện Chính sách và Phát triển.

Nguồn: Khoa Kinh tế số