null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Trung tâm Xúc tiến và Phát triển doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang

content:

Chiều ngày 06/03/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với Trung tâm Xúc tiến và Phát triển doanh nghiệp thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang nhằm trao đổi các phương hướng hợp tác trong thời gian sắp tới.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện phía Trung tâm Xúc tiến và Phát triển doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang có ông Đồng Anh Quân – Giám đốc Trung tâm, ông Ngô Tiến Thành – Phó Giám đốc Trung tâm, ông Nguyễn Mạnh Cường - Trưởng phòng Phòng Xúc tiến đầu tư và Phát triển doanh nghiệpVề phía Học viện có sự tham dự của ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện, bà Phạm Mỹ Hằng Phương - Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng và ông Nguyễn Duy Tùng - Giảng viên khoa Tài chính - Ngân hàng.

Đại diện phía Trung tâm Xúc tiến và Phát triển doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở và sôi nổi. Trong buổi làm việc này, hai bên đã tích cực trao đổi và cùng nhau thống nhất những nội dung hợp tác quan trọng. Theo ông Đồng Anh Quân – Giám đốc Trung tâm, chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp là một xu hướng tất yếu của sự phát triển. Việc chuyển đổi không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để xây dựng được chiến lược phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Ông Đồng Anh Quân – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến và Phát triển doanh nghiệp

Trong buổi làm việc, hai bên đã có cơ hội giới thiệu về năng lực của mỗi bên. Hai bên cũng chia sẻ những thế mạnh và điểm nổi bật mà hai bên đang sở hữu, những thành tựu có được trong suốt thời gian vừa qua. Cuộc gặp gỡ trao đổi với Trung tâm Xúc tiến và Phát triển doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang là một cơ hội để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác, phát triển Học viện trong thời gian tới. 

Ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện

Kết thúc buổi làm việc, ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện đã bày tỏ sự tin tưởng rằng buổi làm việc này là cơ sở ban đầu cho những chương trình hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang và Học viện Chính sách và Phát triển.

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm

Tin: TTTT,TV&TT