null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng Hướng dẫn pháp luật về tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh cho các đối tượng là công chức, viên chức thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư

content:

     Thực hiện Kế hoạch tổ chức các lớp bồi dưỡng trong Tháng 8/2024, nhằm trang bị và cập nhật, nâng cao những kiến thức, kỹ năng về tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh cho các đối tượng là công chức, viên chức thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Ngày 14/8/2024, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển (Học viện Chính sách và Phát triển) tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng Hướng dẫn pháp luật về tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh với sự tham dự của gần 30 học viên là cán bộ, công chức, viên chức thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

     Đến tham dự và phát biểu khai giảng tại Lớp bồi dưỡng có sự góp mặt của ông Nguyễn Huy Tinh - Phó Trưởng phòng Thanh tra Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

(Ông Nguyễn Huy Tinh - Phó Trưởng phòng Thanh tra Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại buổi khai giảng lớp bồi dưỡng)

     Tham gia giảng dạy tại Lớp bồi dưỡng có sự góp mặt của TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Trưởng khoa Nghiệp vụ Giải quyết khiếu nại tố cáo và Phòng chống tham nhũng, trường Cán bộ Thanh tra, Thanh tra Chính phủ.

(TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Trưởng khoa Nghiệp vụ Giải quyết khiếu nại tố cáo và Phòng chống tham nhũng, trường Cán bộ Thanh tra, Thanh tra Chính phủ - Giảng viên chính của lớp bồi dưỡng)

     Tại Lớp bồi dưỡng, các học viên được giảng viên chia sẻ và thảo luận giải đáp kiến thức về kiến thức, kỹ năng về tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh nói chung và các tình huống tại đơn vị nói riêng.

     Lớp bồi dưỡng đươc kết thúc vào chiều ngày 14/8/2024.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển

————————————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển.

Phòng 813 Nhà Hiệu bộ – Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0974.202.528 hoặc 0964.579.119

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: ctdc.edu.vn apd.edu.vn