null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng Cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ đấu thầu và quản trị rủi ro trong công tác đấu thầu tại cơ quan, đơn vị

content:

     Thực hiện Kế hoạch tổ chức các lớp bồi dưỡng trong Tháng 8; nhằm trang bị và cập nhật, nâng cao những kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về đấu thầu cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan/doanh nghiệp/Tổng công ty làm công tác quản lý đấu thầu, quản lý dự án theo quy định của nhà nước. Tối ngày 13/8/2024, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển (Học viện Chính sách và Phát triển) tổ chức khai giảng Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng Cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ đấu thầu và quản trị rủi ro trong công tác đấu thầu tại cơ quan, đơn vị với sự tham dự của hơn 30 học viên là cán bộ, công chức, viên chức có nhu cầu học về công tác quản lý đấu thầu.

(Tổng quan lớp bồi dưỡng)

     Tham dự trong công tác giảng dạy tại lớp Bồi dưỡng có sự góp mặt của TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Trưởng bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án, Học viện Chính sách và Phát triển.

(TS. Đỗ Kiến Vọng - PGĐ phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Trưởng bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án, Học viện Chính sách và Phát triển - Giảng viên chính của lớp bồi dưỡng)

     Tại Lớp bồi dưỡng, các học viên được giảng viên chia sẻ và thảo luận giải đáp kiến thức về kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Đấu thầu nói chung và các nội dung, tình huống về quản trị rủi ro trong đấu thầu tại đơn vị nói riêng.

     Lớp bồi dưỡng được kết thúc vào tối ngày 16/8/2024 sau khi BTC triển khai kiểm tra đánh giá đối với các học viên tham dự.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển

————————————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển.

Phòng 813 Nhà Hiệu bộ – Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0974.202.528 hoặc 0964.579.119

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: ctdc.edu.vn apd.edu.vn