null Học viện Chính sách và Phát triển đến thăm và làm việc với Tạp chí Kinh tế và Dự báo

content:

Sáng ngày 20/4/2021, đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển do PGS.TS Trần Trọng Nguyên -  Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và có buổi làm việc với Tạp chí Kinh tế và Dự báo. Tham gia đoàn công tác của Học viện còn có Ths. Nguyễn Hạnh Vân – Phó Giám đốc, TS. Nguyễn Thị Đông – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo.

Tham gia tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển, về phía Tạp chí Kinh tế và Dự báo có Ths. Nguyễn Lệ Thuỷ – Tổng biên tập, Ths. Đỗ Thị Phương Lan – Phó tổng biên tập và Ths. Phạm Thị Oánh - Thư ký toà soạn. Vui mừng chào đón đoàn công tác của Học viện đến thăm và làm việc, Ths. Nguyễn Lệ Thuỷ - Tổng biên tập đã giới thiệu khái quát về quá trình phát triển của đơn vị, các sản phẩm chính của tạp chí hiện nay gồm tạp chí in (3 kỳ/tháng), tạp chí điện tử với các chuyên mục bản tin kinh tế - xã hội, diễn đàn khoa học … , ngoài ra có các hoạt động khác như tổ chức hội thảo ở các lĩnh vực, truyền thông…

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện đã chia sẻ quá trình phát triển của Học viện và đề xuất các cơ hội hợp tác phát triển giữa Học viện và Tạp chí Kinh tế và Dự báo. PGS.TS Trần Trọng Nguyên hy vọng, sau chuyến công tác này, Học viện Chính sách và Phát triển và Tạp chi Kinh tế và Dự báo sẽ có những hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Sau đây một số hình ảnh của đoàn công tác

Quang cảnh buổi làm việc

Đoàn Công tác chụp ảnh lưu niệm

 Nguồn: Phòng Quản lý đào tạo