null HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG THPT HOÀI ĐỨC A VÀ THPT HOÀI ĐỨC B

content:

Ngày 20/4/2021 và ngày 22/4/2021, đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển do TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển làm trưởng đoàn, TS. Nguyễn Thị Đông – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo cùng một số cán bộ, giảng viên của Học viện đã đến thăm và có buổi làm việc với Trường THPT Hoài Đức A và Trường THPT Hoài Đức B.

Tham gia tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển, về phía Trường THPT Hoài Đức B có Thầy Nguyễn Danh Thông – Hiệu trưởng và phía Trường THPT Hoài Đức A có Thầy Nguyễn Hồng Thái – Phó Hiệu trưởng. Vui mừng chào đón đoàn công tác của Học viện đến thăm và làm việc, đại diện hai Trường THPT Hoài Đức A và Trường THPT Hoài Đức B đã giới thiệu khái quát về quá trình thành lập và phát triển của đơn vị.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện đã chia sẻ quá trình phát triển của Học viện và đề xuất các cơ hội hợp tác phát triển giữa Học viện với Trường THPT Hoài Đức A và Trường THPT Hoài Đức B. Tiếp đó, TS. Nguyễn Thị Đông – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo cũng các cán bộ, giảng viên phía Học viện đã giới thiệu các thông tin chung và thông tin tuyển sinh của Học viện và đề xuất phối hợp một số nội dung như sau: 1. Phối hợp tổ chức nói chuyện chuyên đề hoặc gian hàng tư vấn hướng nghiệp cho học sinh; 2. Phối hợp tổ chức tư vấn, giới thiệu thông tin tuyển sinh của Học viện Chính sách và Phát triển; 3. Phối hợp tổ chức đào tạo khóa học ngoại ngữ, tin học, kĩ năng mềm cho học sinh; 4. Giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao và hoạt động công đoàn.

TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện hy vọng, sau chuyến công tác này, Học viện Chính sách và Phát triển và Trường THPT Hoài Đức A và Trường THPT Hoài Đức B sẽ có những hợp tác và hỗ trợ cùng phát triển.

Sau đây một số hình ảnh của đoàn công tác:

Nguồn: Phòng QLĐT