null Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức thành công workshop: “FLAME OF PASSION”

content:

Chiều ngày 16/05/2024 vừa qua, Khoa Kế toán - Kiểm toán, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công buổi workshop “FLAME OF PASSION”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động ngoại khóa nhằm tạo cơ hội để các sinh viên được gặp gỡ giao lưu và học hỏi thêm kỹ năng nghề nghiệp từ các chuyên gia, nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán.

                                                     Toàn cảnh buổi workshop

Buổi workshop được sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia, khách mời, thầy cô và các bạn sinh viên tài năng, nhiệt huyết và đam mê với ngành nghề Kế toán - Kiểm toán.

Về phía Học viện, có sự tham gia từ đại diện: Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, các chuyên viên Trung tâm công nghệ thông tin.

Về phía Khoa Kế toán - Kiểm toán có:  TS. Mai Thị Hoa - Phụ trách Khoa, cùng các cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên trong Khoa.

Về phía khách mời vinh dự khi có sự góp mặt của các chuyên gia:

Bà Ngô Thị Lụa - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Đại lý thuế Luka.

Bà Ngô Thị Phương - Giám đốc Công ty Cổ phần Kế toán Thuế Mota QC.

Ông Mạnh Hùng - Chuyên gia Công ty TNHH Kiểm toán VACO.

Bà Ngô Thị Lụa - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Đại lý thuế Luka.

Bà Ngô Thị Phương - Giám đốc Công ty Cổ phần Kế toán Thuế Mota QC.

Ông Mạnh Hùng - Chuyên gia Công ty TNHH Kiểm toán VACO.

TS. Mai Thị Hoa tặng bó hoa lưu niệm cảm ơn các chuyên gia

Mở đầu buổi tọa đàm, TS Mai Thi Hoa - Phụ trách Khoa Kế toán - Kiểm toán đã có lời phát biểu khai mạc và gửi lời cảm ơn chân thành đến khách mời tham dự. TS cũng cho biết: “Workshop lần này nằm trong chuỗi các sự kiện được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động kết nối giữa Khoa Kế toán - Kiểm toán và doanh nghiệp. Đây là nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích liên quan đến nhu cầu tuyển dụng và cơ hội việc làm, cũng như cách chinh phục nhà tuyển dụng lao động trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán, ... Trên cơ sở đó, giúp mỗi sinh viên hiểu rõ được định hướng học tập chuẩn bị hành trang tốt nhất cho lộ trình phát triển nghề nghiệp trong tương lai”.

TS. Mai Thị Hoa - Phó trưởng khoa phụ trách khoa Kế toán - Kiểm toán phát biểu khai mạc

Lễ chào cờ chính thức khai mạc Buổi Workshop

Workshop đã cung cấp cho sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán những thông tin hữu ích liên quan đến việc chinh phục nhà tuyển dụng, góp phần thiết thực vào việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm ngay trong thời gian học tập tại trường.  

Kết thúc vòng tranh biện vô cùng ấn tượng, Ban Giám khảo đã làm việc hết sức công tâm và đã tìm ra Top 3 ứng viên đã xuất sắc giành được đánh giá cao nhất từ các chuyên gia và được bước tiếp vào vòng cuối cùng Trả lời phỏng vấn trực tiếp của nhà tuyển dụng.  Phần vấn đáp diễn ra trong không khí hào hứng và sôi nổi và vô cùng ấn tượng với các câu hỏi được đặt ra liên tục cho các ứng viên.

Kết quả chung cuộc cả Buổi workshop “Flame of Passion” như sau:

Ứng viên Cù Thị Mỹ Hạnh nhận được sự công nhận, đánh giá cao nhất từ các nhà tuyển dụng

Ứng viên Phí Thị Tuyết Mai

Ứng viên Lê Thị Mùi

Buổi workshop “Flame of Passion” đã diễn ra thành công để lại hiệu ứng tốt đẹp cùng nhiều bài học kinh nghiệm quý giá của các chuyên gia và với phần thể hiện vô cùng ấn tượng từ các bạn ứng viên. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa không chỉ tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng mà còn thúc đẩy sinh viên hướng đến hoàn thiện bản thân, trau dồi các kỹ năng mềm như tư duy phản biện, trao đổi thông tin, phát hiện và giải quyết các vấn đề trong quá trình học tập cũng như trong đời sống. 

Trong thời gian tới Khoa Kế toán- Kiểm toán sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc tổ chức các hoạt động nhằm đem lại những giá trị thiết thực hơn nữa cho sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi Workshop:

\

Nguồn: Khoa Kế toán - Kiểm toán