null Tọa đàm về ứng dụng các công cụ Trí tuệ Nhân tạo Tạo sinh (Generative AI) trong dạy và học Tiếng Anh

content:

Sáng ngày 28/05/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã phối hợp cùng Văn phòng Tiếng Anh Khu vực (RELO), Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức Tọa đàm về ứng dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) trong dạy và học tiếng Anh.

Toàn cảnh buổi Toạ đàm

Tọa đàm nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, chuyên gia, giảng viêtrong và ngoài Học viện. Tham dự Toạ đàm có TS. Nina Kang - Giảng viên chính Đại học Nam California, Hoa Kỳ; TS. Lê Dương - Giám đốc phụ trách Việt Nam -Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ; TS. Nguyễn Thế Hùng  Phó Giám đốc Học viện; đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện, các khách mời cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên quan tâm.

TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc Toạ đàm

TS. Nina Kang - Giảng viên chính Đại học Nam California, Hoa Kỳ

Được biết, Văn phòng Tiếng Anh Khu vực (RELO), Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đã mời Tiến sĩ Nina Kang, Chuyên gia Anh ngữ Cao cấp của Bộ ngoại giao Hoa Kỳ, sang thăm và phát biểu tại Hội thảo Quốc tế về Giảng dạy Tiếng Anh Open TESOL. Chương trình tọa đàm về ứng dụng các công cụ Trí tuệ Nhân tạo Tạo sinh (Generative AI) trong dạy và học Tiếng Anh, là cơ hội ý nghĩa để các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, chuyên gia, giảng viên đại học, giáo viên ở mọi cấp học trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về việc sử dụng các ứng dụng của công nghệ AI trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy Tiếng Anh tại các cơ sở giáo dục. Trí tuệ nhân tạo (AI) là một công cụ hỗ trợ giúp tối ưu hóa quy trình và cung cấp dữ liệu quan trọng trong quá trình giảng dạy của giảng viên và quá trình học tập của sinh viên. Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là một bước quan trọng để nâng cao hiệu suất giảng dạy của giảng viên và trải nghiệm học tập của sinh viên, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.

TS. Lê Dương - Giám đốc phụ trách Việt Nam - Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ

Trong bối cảnh những thành tựu của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến giáo dục, Tọa đàm về ứng dụng các công cụ Trí tuệ Nhân tạo Tạo sinh (Generative AI) trong dạy và học Tiếng Anh đã diễn ra thành công và góp phần tạo ra một diễn đàn trao đổi, thảo luận và chia sẻ thông tin về các ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực giảng dạy và học tập ngoại ngữ, cũng như những cơ hội và thách thức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ giảng dạy và học tập ngoại ngữ. 

Một số hình ảnh tại Toạ đàm:

Tin: TTTT,TV&TT