null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức nói chuyện chuyên đề “Nhận biết và chăm sóc sức khỏe tinh thần, giáo dục giới tính cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay”

content:

Nhận thấy việc chăm sóc sức khỏe tinh thần đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi con người, đặc biệt tại trường học việc giúp sinh viên cải thiện tinh thần tốt hơn, suy nghĩ tích cực, dễ dàng tìm ra các giải pháp sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống là một trong những vấn đề cần được triển khai và đẩy mạnh công tác tham vấn tâm lý học đường. Chiều ngày 31/05/2024, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên - Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Viện Ứng dụng Khoa học Tâm lý - Giáo dục (IAPE) tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Nhận biết và chăm sóc sức khỏe tinh thần, giáo dục giới tính cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay” nhằm giúp sinh viên có đời sống tinh thần tích cực để tập trung tốt nhất cho nhiệm vụ học tập và rèn luyện của mình.

Toàn cảnh chương trình

Chương trình có sự tham dự của ThS. BS. Phạm Văn Giào - Viện trưởng Viện Khoa học Tâm lý – Giáo dục (IAPE); TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện; đại diện Phòng Chính trị và Công tác sinh viên cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên quan tâm.

ThS. BS. Phạm Văn Giào - Viện trưởng Viện Khoa học Tâm lý – Giáo dục

TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại chương trình

Diễn giả chương trình là ThS. BS. Phạm Văn Giào - Viện trưởng Viện Khoa học Tâm lý – Giáo dục đã mang đến nhiều góc nhìn thú vị về chăm sóc sức khỏe tinh thần, giáo dục giới tính cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay. Thông qua những câu chuyện thực tế và ví dụ minh hoạ sinh động, ThS. BS. Phạm Văn Giào đã giúp các bạn sinh viên nhìn nhận tích cực về các vấn đề như nhận thức sức khoẻ tinh thần, giáo dục giới tính, sức khoẻ sinh sản, phát huy tiềm năng bản thân - định hướng tương lai.

Các bạn sinh viên giao lưu cùng diễn giả

Tại buổi nói chuyện chuyên đề, chuyên gia đã nhận được nhiều câu hỏi thú vị từ phía các cán bộ giảng viên và các em sinh viên. Những chia sẻ từ ThS.BS. Phạm Văn Giào đã giúp sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe tinh thần trong giai đoạn hoàn thiện bản thân. Buổi nói chuyện chuyên đề đã giúp các em học sinh cập nhật các kiến thức tâm lý kịp thời nhằm chăm sóc sức khỏe tinh thần và học cách cân bằng giữa học tập và cuộc sống. 

Chương trình khép lại mang đến nhiều thông tin hữu ích dành cho các bạn sinh viên

Tin: TTTT,TV&TT