null KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TALKSHOW "NGHỀ KIỂM TOÁN NỘI BỘ"

content:

Nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về Kiểm toán và công việc cụ thể của Kiểm toán nội bộ, vừa qua, Khoa Kế toán - Kiểm toán cùng với CLB Kế toán Kiểm toán trẻ Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công buổi talkshow với chủ đề “Nghề kiểm toán nội bộ”

Toàn cảnh buổi Talkshow

Buổi Talkshow được sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia, thầy cô và các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán.

Về phía Khoa Kế toán - Kiểm toán có sự góp mặt của các thầy cô:

TS. Mai Thị Hoa - Phó trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Kế toán - Kiểm toán.

TS. Ngô Tiến Dũng - Giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

ThS. Nguyễn Thị Phương Thanh - Giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Về phía khách mời, có sự góp mặt của chuyên gia: TS. Ngô Xuân Tú - Kiểm toán viên - Chuyên ngành III - Đơn vị: Kiểm toán nhà nước.

TS. Ngô Xuân Tú tại buổi Talkshow

Mở đầu buổi Talkshow, TS Mai Thi Hoa - Phụ trách Khoa Kế toán - Kiểm toán đã có lời phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành đến khách mời tham dự. Cô cũng khẳng định tầm quan trọng không thể thiếu của hệ thống kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp. Đặc biệt, trong điều kiện nhu cầu về kiểm toán viên nói chung và kiểm toán nội bộ đang ngày càng cao như hiện nay, Kiểm toán đem lại cơ hội việc làm rất lớn và đa dạng cho sinh viên. Sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán có thể làm việc tại các vị trí như: Kiểm toán viên, Chuyên gia kiểm toán, Chuyên gia đánh giá rủi ro, Nhà phân tích tài chính, Kiểm toán viên kiểm soát nội bộ, Giám đốc tài chính,...

TS. Mai Thị Hoa phát biểu tại buổi Talkshow

Talkshow đã cung cấp cho sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán những thông tin hữu ích về công việc cụ thể của Kiểm toán, đặc biệt là nghề Kiểm toán nội bộ thông qua những chia sẻ từ chuyên gia Ngô Xuân Tú, đồng thời sinh viên còn được giải đáp tất cả những câu hỏi, thắc mắc, lo lắng xoay quanh ngành nghề kiểm toán nội bộ, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về lĩnh vực Kiểm toán, góp phần thiết thực vào việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm ngay trong thời gian học tập tại trường.

Buổi Talkshow với chủ đề “Nghề Kiểm toán nội bộ” đã diễn ra thành công, để lại hiệu ứng tốt đẹp cùng nhiều bài học kinh nghiệm, những chia sẻ vô cùng quý giá từ chuyên gia dành cho các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa không chỉ tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, kết nối sinh viên với các chuyên gia trong ngành mà còn thúc đẩy sinh viên hướng đến hoàn thiện bản thân, trau dồi các kỹ năng, phát hiện và giải quyết các vấn đề trong quá trình học tập cũng như trong đời sống.

      Một số hình ảnh tại buổi Talkshow:

Nguồn: CLB Kế toán - Kiểm toán trẻ - YAA