null TỔ CHỨC KHOÁ HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH CƠ BẢN HUYỆN THƯỜNG TÍN, TP HÀ NỘI

content:

Vừa qua, Trung tâm Bồi dưỡng Tư vấn và Phản biện Chính sách - Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công khóa đào tạo Quản trị doanh nghiệp cơ bản đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2022 trên địa bàn huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội .

Khóa học diễn ra trang trọng từ ngày 29-31/7/2022 với sự tham gia của rất nhiều các học viên là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo phòng ban và nhân viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên có thể nắm bắt và thực hiện được các kỹ năng như quản lý, phân tích, tư duy sáng tạo đổi mới,... Dưới sự dẫn dắt và hỗ trợ nhiệt tình từ các giảng viên, ban lãnh đạo và cán bộ Trung tâm, khóa học đã diễn ra sôi nổi và nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ các học viên.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, đem lại nhiều giá trị và có ý nghĩa lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh, thành phố. Với khát vọng và ý chí vươn lên, sự quyết liệt trong đổi mới sáng tạo, tinh thần học hỏi không ngừng của các học viên, đây sẽ là cơ sở vững chắc khẳng định sự thành công của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung.

 

 

 

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách