null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công khóa đào tạo bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng đối với công chức huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ

content:

       Ngày 21/9, UBND huyện Lâm Thao phối hợp với Học viện Chính sách và phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Hội trường UBND huyện. Tham dự và phát biểu khai mạc khóa học có đồng chí Nguyễn Quang Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Dương Hoàng Phúc – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Tài chính – Kế hoạch; Văn phòng Huyện ủy, Ban Quản lý dự án đầu tư và Dịch vụ công cộng huyện và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn trên địa bàn. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện; TS Lê Văn Long – Chuyên gia Viện kinh tế xây dựng, Bộ Xây dựng, giảng viên tham gia giảng dạy tại khóa học.

https://lamthao.phutho.gov.vn/Portals/0/LOPBOIDUONG21T9N23EH2.jpg

    Phát biểu khai giảng Lớp Bồi dưỡng, Phó Giám đốc Ngô Văn Giang mong muốn các học viên hãy luôn ý thức rằng mục đích của việc tham gia lớp bồi dưỡng không chỉ đơn thuần nhằm hoàn thiện văn bằng, chứng chỉ mà quan trọng hơn đây là cơ hội để các học viên nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ có hiệu quả cho công tác tại cơ quan, đơn vị. Do vậy, các học viên tham dự khóa học cần ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình để xác định mục tiêu học tập và thu xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm những quy định của lớp học, tích cực học tập và nghiên cứu để hoàn thành khóa học theo kế hoạch.

 

       Khóa học được tổ chức diễn ra trong thời gian 04 ngày (từ ngày 21/9 đến ngày 24/9/2023), các học viên là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức trực tiếp làm công tác quản lý dự án cấp huyện, cấp xã trong toàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ được giảng viên TS Lê Văn Long – Chuyên gia Viện kinh tế xây dựng, Bộ Xây dựng truyền đạt những chuyên đề: Tổng quan về quản lý dự án đầu tư xây dựng; Quản lý chi phí đầu tư xây dựng; Xác lập và quản lý thực hiện hợp đồng xây lắp; Quản lý chất lượng thi công công trình.

      Khóa học truyền đạt cho các học viên nắm chắc những nội dung chuyên môn cơ bản, đồng thời xen kẽ giữa các chuyên đề, giảng viên sẽ có những nội dung trao đổi, thảo luận để xử lý các tình huống, những vướng mắc mà các học viên có thể gặp trong thực tế công việc. Phương pháp này sẽ giúp cho các học viên không chỉ hiểu kỹ nội dung lý thuyết mà còn nhanh chóng vận dụng vào công việc tại cơ quan, đơn vị một cách linh hoạt. Khóa học còn giúp cho các cơ quan được giao làm chủ đầu tư, các cá nhân cán bộ làm công tác quản lý dự án được trang bị đầy đủ hơn cả về năng lực chuyên môn nghiệp vụ cũng như điều kiện năng lực về pháp lý, đáp ứng tốt hơn yêu cầu đặt ra trong công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn toàn huyện.

 https://lamthao.phutho.gov.vn/Portals/0/LOPBOIDUONG21T9N23EH3.jpg

 (Đ/c Nguyễn Quang Anh-Bí thư Huyện ủy huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ phát biểu tại lớp tập huấn)

 https://lamthao.phutho.gov.vn/Portals/0/LOPBOIDUONG21T9N23EH4.jpg

      Phát biểu chỉ đạo tại lớp học, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quang Anh yêu cầu các học viên học tập nghiêm túc, chấp hành quy chế lớp học, bố trí thời gian tham gia lớp học đông đủ, nêu cao ý thức trong việc tiếp thu bài giảng để khi trở về với vị trí công tác các học viên sẽ có thêm kiến thức bổ ích để phát huy năng lực cá nhân trong công việc chuyên môn của mình…

        Sau khi hoàn thành các chuyên đề chính, các học viên sẽ được làm bài kiểm tra để đánh giá chất lượng tham dự khóa học và cấp chứng nhận đối với học viên hoàn thành khóa học, đạt yêu cầu.

 Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển